Ninh Dương Lan Ngọc nhận ý kiến trái chiều khi khoe ảnh bikini

27/08/2020 06:36 GMT+7

Ninh Dương Lan Ngọc đang có chuyển nghỉ dưỡng với gia đình ở Phú Quốc, Kiên Giang. Cô được nhận xét là tròn trịa, đầy đặn hơn lúc trước trong những hình ảnh mới được chụp.

Mới đây Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải loạt ảnh mới lên Instagram, trong đó cô khoe dáng tại một resort hạng sang ở "đảo ngọc" Phú Quốc trong kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình. Nữ diễn viên diện bikini hai mảnh với những tông màu nổi bật như đỏ, cam, tôn lên làn da trắng sáng và thân hình nuột nà. Mỹ nhân sinh năm 1990 tạo dáng quyến rũ trong hồ bơi với chiếc phao hình kỳ lân lớn hay "đốt mắt" khán giả khi thong thả ngồi uống nước dừa trên bãi biển. "Mặt đẹp vậy nhưng lòng buồn hiu hắt, da đen thùi lùi rồi. Về nhưng vẫn nhớ biển lắm", cô viết.
Ninh Dương Lan Ngọc nhận ý kiến trái chiều khi khoe ảnh bikini

Ninh Dương Lan Ngọc bị chê với dáng ngồi kém duyên

Ảnh: Instagram NV

Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều với bộ ảnh lần này. Rất nhiều Cám con (tên fandom của Ninh Dương Lan Ngọc) bày tỏ sự vui mừng khi thấy thần tượng tăng cân sau thời gian dài sụt ký, đồng thời khen ngợi vóc dáng quyến rũ của thần tượng như "Còn ai dám nói chị tôi ốm nữa?", "Nhìn chị đẹp lắm luôn", "Sexy quá", "Chết rồi, chị béo ra rồi", "Béo khỏe, béo xinh nha chị ơi"... Bên cạnh đó một số người lại cho rằng cách tạo dáng của Ninh Dương Lan Ngọc có phần kém duyên và che đi vòng eo 54cm. "Dáng ngồi chị thật duyên", một cư dân mạng "nói gai". "Chị ngồi vậy không thấy được eo luôn, tiếc quá", người khác bình luận.
Ninh Dương Lan Ngọc nhận ý kiến trái chiều khi khoe ảnh bikini

Nữ diễn viên thân thiết với mẹ

Ảnh: Instagram/FBNV

Ngoài những bức ảnh bikini, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể cũng khoe khoảnh khắc thân thiết bên người thân, đặc biệt là mẹ. Nhan sắc tươi trẻ của mẹ Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ và dành nhiều lời khen ngợi cho bà. Bức ảnh này đã nhanh chóng nhận về hơn 44 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Cô còn nhắn nhủ mẹ: "Lâu rồi mới dắt mẹ đi hưởng thụ nhiều như vậy. Thư giãn đã đời mốt đòi nữa con trốn đó" khiến fan không khỏi bật cười vì hài hước. Có thể thấy rằng dù bận rộn đóng phim, ghi hình nhiều show, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn dành thời gian tận hưởng hạnh phúc bên gia đình.
Ninh Dương Lan Ngọc nhận ý kiến trái chiều khi khoe ảnh bikini

Gia đình hạnh phúc của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ảnh: FBNV

Ninh Dương Lan Ngọc được yêu mến khi xuất hiện trong bộ phim Cánh đồng bất tận. Kể từ đó, cô tham gia loạt phim đình đám, bao gồm Cô ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu… Cô cũng được nhiều nhà sản xuất lớn mời xuất hiện trong các gameshow có tỷ suất người xem lớn như Chị em chúng mình, Chạy đi chờ chi... Với thân hình nóng bỏng cùng tài năng của mình, Ninh Dương Lan Ngọc hiện sở hữu lượng fan lớn không những ở trong nước mà quốc tế. Chính vì thế, mỗi động thái của cô đều được dư luận chú ý và đem ra bàn tán, mổ xẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.