Ninh Dương Lan Ngọc khoe vai trần, đọ sắc cùng Diễm My 9X

13/06/2020 11:53 GMT+7

Hai nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X tiếp tục 'cạnh tranh' nhan sắc trong tiệc mừng bộ phim Gái già lắm chiêu .

Mới đây, dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, NSND Lê Khanh, Lê Xuân Tiền... cùng một số nhà thiết kế Việt hội ngộ tại tiệc mừng sê-ri phim Gái già lắm chiêu tròn 5 tuổi. Đây là một buổi tiệc thân mật được tổ chức bởi nhà sản xuất nhằm tri ân toàn bộ ê-kíp đã góp phần làm nên thành công cho 3 phần của bộ phim.

Dàn nữ chính vui mừng khi được hội ngộ trong tiệc mừng của nhà sản xuất Gái già lắm chiêu

Ảnh: NVCC

Xuất hiện trong tiệc mừng, hai nữ diễn viên Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục trở thành tâm điểm với phong cách gợi cảm và nhan sắc rực rỡ. Trong đó, Lan Ngọc thu hút mọi ánh nhìn bằng một thiết kế đầm dài màu đen ôm sát cơ thể, khoe khéo bờ vai trần và đôi chân gợi cảm. Thiết kế này của Lê Thanh Hòa giúp nữ diễn viên gây ấn tượng với thần thái vừa sang trọng, vừa quyền lực như hình tượng của Ms.Q trong phim.
Tương tự, nữ diễn viên Tình yêu và tham vọng cũng lựa chọn một thiết kế gợi cảm của Lâm Gia Khang. Màu đỏ đô cùng những đường cắt xẻ độc đáo giúp Diễm My 9X toát lên sự thời thượng, sang chảnh. Ngoài ra, NSND Lê Khanh cũng chú ý với vẻ đẹp vừa sang trọng vừa cổ điển. Được biết, tất cả các trang phục của các diễn viên từng tham gia sê-ri Gái già lắm chiêu đều được hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito đặt may riêng từ các nhà thiết kế nổi tiếng theo tính cách của nhân vật mà họ từng thủ vai. 

Các diễn viên NSND Lê Khanh, Diễm My 9X, Lan Ngọc... gây ấn tượng với thần thái sang trọng, đầy cuốn hút

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, tiệc mừng còn có sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt như Kaity Nguyễn, Bình An, Phương Nga, Thùy Anh... cùng các nhà thiết kế và stylist nổi tiếng từng cộng tác với bộ phim như Đỗ Mạnh Cường, Lâm Gia Khang, Lê Thanh Hòa, Thanh Trúc Trương, Tô Quốc Sơn…
Bộ phim Gái già lắm chiêu 3 đánh dấu sự trở lại của Miss Q (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) với hành trình chinh phục tình yêu đời mình là chàng thiếu gia 6 múi Jack Lê (Lê Xuân Tiền đảm nhận). Tuy nhiên, điều thú vị trong phần này chính là bối cảnh câu chuyện được đặt trong đại gia tộc Lê Gia với loạt luật lệ khắt khe dành cho giới thượng lưu. Công chiếu vào ngày 25.1, sau 2 tuần, Gái già lắm chiêu 3 đã mang về doanh thu khổng lồ 165 tỉ đồng, giúp bộ phim vào Top 5 tác phẩm Việt Nam có doanh thu cao nhất lịch sử phòng vé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.