Nicolas Cage ngồi xe ngựa dạo chơi cùng vợ kém 31 tuổi

08/03/2021 19:00 GMT+7

Nam tài tử nổi tiếng Nicolas Cage và vợ mới cưới kém ông 31 tuổi Riko Shibata được bắt gặp ngồi xe ngựa đi dạo ở New York (Mỹ).

Theo People, Nicolas Cage đang tận hưởng thời gian bên vợ mới cưới Riko Shibata. Ngày 7.3, cặp đôi được bắt gặp đi xe ngựa dạo chơi tại Công viên Trung tâm ở thành phố New York. Cage mặc áo khoác sáng màu với mũ cao bồi và quần jean, trong khi Shibata cũng ăn mặc giản dị trong chuyến đi chơi.
Hôm 6.3 truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin Nicolas Cage, 57 tuổi, cưới Riko Shibata - cô gái Nhật 26 tuổi sau một năm hẹn hò. Sao phim Con Air xác nhận với People rằng anh và vợ đã làm đám cưới tại Las Vegas (Mỹ) hồi giữa tháng 2. "Chúng tôi đang rất hạnh phúc. Lễ cưới được tổ chức quy mô nhỏ và thân mật tại khách sạn Wynn vào ngày 16.2 để tưởng nhớ cha tôi", Nicolas Cage tiết lộ. Theo People, lễ cưới còn có sự tham gia của Alice Kim - vợ cũ Nicolas Cage và Kal-El Coppola Cage, con trai 15 tuổi chung của họ.
Nicolas Cage và Riko Shibata công khai tình cảm vào tháng 2.2020. Dịch bệnh bùng phát khiến người đẹp Nhật Bản trở về quê hương và không thể trở lại Mỹ. Tháng 8.2020, nam diễn viên tiết lộ đã đính hôn với bạn gái qua FaceTime.
Nicolas Cage được đánh giá là người đào hoa. Ông cưới nữ diễn viên Patricia Arquette năm 1995 và ly hôn năm 2001. Chỉ 1 năm sau, ông kết hôn với ca sĩ Lisa Marie Presley - con gái duy nhất của danh ca Elvis Presley. Đầu năm 2004 ông lại ly hôn và đến tháng 7 cùng năm, Nicolas Cage khiến người hâm mộ choáng váng khi báo tin cưới Alice Kim - nữ phục vụ bàn người Hàn Quốc làm việc tại một nhà hàng ở Los Angeles (Mỹ). Cuộc hôn nhân với Alice Kim kéo dài 12 năm và cặp đôi đường ai nấy đi vào năm 2016 vì có tin đồn Kim đã ngoại tình với một bartender tại quán bar ở Las Vegas.
Ngày 27.3.2019, Nicolas Cage trở thành đề tài bàn tán khi ly hôn Erika Koike chỉ 4 ngày sau khi anh đi đăng ký kết hôn trong tình trạng say xỉn ở tòa án hạt Clark County, bang Nevada, Mỹ. Erika Koike sau đó đã rất tức giận và đòi chồng hụt bồi thường thiệt hại tinh thần cho cô. Mãi đến tháng 7.2020, nam diễn viên mới hoàn tất xong vụ ly hôn ồn ào này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.