Những siêu mẫu 'đời đầu' của showbiz Việt có cuộc sống hôn nhân ra sao?

06/05/2021 13:16 GMT+7

Họ đều là những 'chân dài' tỏa sáng trên các sàn diễn cuối thập niên 1990. Có người rời xa sàn diễn, có người vẫn còn hoạt động trong làng giải trí . Và chuyện tình cảm của họ cũng kẻ êm đềm, người sóng gió…

Siêu mẫu Thúy Hạnh

Nhắc đến chân dài đình đám cuối thập niên 1990 không thể không nhắc đến cái tên Thúy Hạnh. Cựu siêu mẫu từng được trả mức cát-sê thuộc hàng cao nhất thời đó. Cô bén duyên với sàn catwalk năm 15 tuổi, khi nghề người mẫu ở Việt Nam mới manh nha và phát triển. Cô từng vào top cao nhất cuộc thi Người đẹp đêm Noel và giải Người mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á.
Hiện tại ở tuổi ngoài 40, Thúy Hạnh vẫn xinh đẹp, vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật khi đảm nhận nhiều vai trò như MC, giám khảo các cuộc thi và làm giám đốc điều hành hai công ty người mẫu do cô và người chị song sinh Thúy Hằng thành lập. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Thúy Hạnh còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng chồng và hai cô con gái đáng yêu.

Năm 2006, Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang chính thức về chung một nhà

Ảnh: FBNV

Năm 2006, Thúy Hạnh lên xe hoa cùng nhạc sĩ nổi tiếng Minh Khang và trở thành một trong những cặp vợ chồng “vàng” của Vbiz cho đến tận bây giờ. Lúc bấy giờ nhiều người cho rằng tình duyên ấy không lâu bền và hạnh phúc khi cả hai có sự chênh lệch về ngoại hình lẫn danh tiếng, tiền bạc. Thế nhưng trong 15 năm hôn nhân, hạnh phúc ngọt ngào và bình yên mà cựu siêu mẫu cùng chồng có được đã trở thành chuyện tình cổ tích giữa đời thực khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cựu siêu mẫu còn khẳng định chưa từng có người thứ ba nào xen được vào hạnh phúc của vợ chồng cô, bởi ở đó, trái tim họ đã lấp đầy tình yêu ấm áp dành cho nhau.

Cả hai luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng vì là gia đình kiểu mẫu của Vbiz

Ảnh: FBNV 

Siêu mẫu Xuân Lan

Xuân Lan luôn xuất hiện với mái tóc ngắn cùng phong cách cá tính, lạnh lùng. Cô là một trong những chân dài “đời đầu” của làng mốt Việt và được xem là hiện tượng của làng thời trang vào cuối những năm 1990. Giành được nhiều giải thưởng khi trình diễn trên sàn catwalk và đoạt giải Siêu mẫu quốc tế nên Xuân Lan liên tục trở thành gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng lừng lẫy thời bấy giờ. Hiện nay ở độ tuổi ngoài 40, Xuân Lan tập trung vào vai trò giám đốc cho các cuộc thi, chương trình thực tế về người mẫu và còn làm chủ trung tâm đào tạo người mẫu mang tên mình.

Nữ siêu mẫu Xuân Lan quyết định về một nhà cùng Ngọc Lâm ở tuổi 41

Ảnh: FBNV

Mặc dù có chỗ đứng vững chắc trong làng nghệ thuật nhưng đường tình duyên của Xuân Lan lại gặp nhiều trắc trở. Thanh xuân của cô từng có mối tình dài 7 năm dang dở với một nam ca sĩ đồng tính. Cô từng chịu nhiều tổn thương khi ở thời điểm đó chưa ý thức được rõ ràng về giới tính thứ ba. Những tưởng đã tìm được hạnh phúc khi kết hôn cùng phó đạo diễn Thành Nam vào năm 2009 nhưng không lâu sau, cuộc hôn nhân chóng tàn trong tiếc nuối của người hâm mộ bởi giữa hai người không có tiếng nói chung.

Ông xã Xuân Lan thương yêu bé Thỏ như con ruột của mình

Ảnh: FBNV

Sau khi ly hôn được 3 năm, cựu giám khảo Vietnam’s next top model lại bước vào cuộc tình với người đàn ông mới và mang thai bé Thỏ. Tuy nhiên, hạnh phúc lại tiếp tục chưa mỉm cười với cô. Kể từ đó, nữ siêu mẫu làm mẹ đơn thân, tự chăm sóc cô con gái nhỏ và khá kín tiếng về chuyện đời tư. Và sau nhiều năm một mình nuôi bé Thỏ khôn lớn, Xuân Lan mới tìm được hạnh phúc bên đạo diễn Ngọc Lâm hơn cô 3 tuổi. Cả hai bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng, khách mời là những người thân nhất của vợ chồng Xuân Lan.

Siêu mẫu Thân Thúy Hà

Thân Thúy Hà được biết đến với cái tên “người đẹp sông Tiền” bởi gương mặt ưa nhìn, làn da trắng và thân hình gợi cảm. Là bạn thân của Xuân Lan, Thân Thúy Hà cũng tạo được dấu ấn đặc biệt khi theo đuổi lĩnh vực thời trang. Song song với việc góp mặt trên sàn catwalk, đầu năm 2000, Thân Thúy Hà thử sức sang lĩnh vực phim ảnh và trở thành một trong những diễn viên truyền hình hàng đầu ở miền Nam, được các đạo diễn tin tưởng. Hiện tại, thỉnh thoảng Thân Thúy Hà vẫn tham gia đóng phim truyền hình trong vai người mẹ, những quý bà sang chảnh, giàu có.

Thân Thuý Hà là mẹ đơn thân, một mình nuôi hai con nhỏ

Ảnh: FBNV

Khác với sự nghiệp thăng tiến trong cuộc sống, hôn nhân của Thúy Hà không được suôn sẻ. Người đẹp từng có thời gian yêu một nam ca sĩ đình đám ở Hà thành khi anh mới vào Nam lập nghiệp. Sau thời gian hẹn hò, người đẹp nhận ra nhiều sai lầm và từng chia sẻ: “Ngày đó tôi quý anh vì anh cũng có hoàn cảnh như tôi: sống xa nhà, một thân một mình tự lập giữa đất Sài Gòn. Giờ đây sau những giông bão đi qua, tôi nghiệm ra rằng tôi đã chọn lầm người. Tôi ân hận về điều này lắm. Mong rằng sẽ tỉnh táo hơn nếu con tim bé nhỏ của tôi lại loạn nhịp lần nữa”. Sau những vấp váp trong chuyện tình cảm, năm 2009, Thân Thúy Hà quyết định về cùng một nhà với doanh nhân Thanh Vũ và có với nhau cậu con trai đầu lòng. Tưởng chừng như đã “yên bề gia thất” nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 3 năm, cặp đôi lại quyết định đường ai nấy đi. Thân Thúy Hà đảm nhận vai trò mẹ đơn thân nuôi con trai Duy Anh một mình trong suốt thời gian qua.
Kể từ lúc làm mẹ đơn thân, cô trở nên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nữ diễn viên miệt mài chạy show, kinh doanh để kiếm tiền nuôi con. Bất ngờ đầu năm 2019, cô mang bầu lần 2 ở tuổi 41 và sinh con gái ở Mỹ. “Bà mẹ đơn thân bí ẩn nhất showbiz” là tên mà mọi người đặt cho Thân Thúy Hà vì cô giấu kín thông tin về cha đứa bé. Nói về điều này, nữ diễn viên cho rằng việc này hết sức bình thường, cô bày tỏ: “Tôi như bao người phụ nữ khác, cũng có chồng, có con. Một mình tôi đâu thể đẻ được. Nhưng tôi nghĩ mỗi người có một cách chọn. Tôi không cần thiết phải công khai vì có đưa ra mọi người cũng không biết, mà lại để người ta bàn tán”.

Siêu mẫu Bằng Lăng

Là một trong những siêu mẫu đời đầu nổi đình đám từng “càn quét” các trang bìa tạp chí tại Việt Nam, Bằng Lăng đến với thời trang một cách vô tình, nhẹ nhàng như hơi thở. Cô trở thành một trong những người mẫu hàng đầu ở Sài Gòn thuở những năm 2000 khi thường xuyên đảm nhận vai trò vedette ở các sàn diễn lớn...

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô kết hôn với ông xã người ngoại quốc

Ảnh: FBNV

Trái ngược với sự nghiệp, đường tình duyên của cô không mấy êm đẹp. Từng thừa nhận “Mỗi bước chân tôi đi đều có sự may mắn, chỉ có tình yêu là không trọn vẹn”. Năm 20 tuổi, cô bị hấp dẫn bởi một người đàn ông chín chắn và hơn cô nhiều tuổi. Mối tình đầu đã đem lại cho siêu mẫu nhiều cảm xúc cùng những dư vị ngọt ngào. Nhưng vì là một cô gái còn nhiều dự định, hoài bão cho tương lai nên nữ siêu mẫu không thể đi cùng người này đến cái kết tốt đẹp. Khi trải qua mối tình lâu bền nhưng không được kết thúc viên mãn, cô từng có ý định buông xuôi chuyện tình cảm.

Bằng Lăng có cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ ở nước ngoài

Ảnh: Chụp màn hình

Rồi Bằng Lăng khiến khán giả bất ngờ khi quyết định từ bỏ sự nghiệp để lấy chồng ngay khi mọi thứ đang trên đà thăng hoa. Vì một cơ duyên bất chợt, cô đã gặp và yêu người này, không phải là một đại gia “tai to mặt lớn”. Cô lựa chọn kết hôn cùng doanh nhân người Đức sau một thời gian tìm hiểu. Sau lễ cưới, Bằng Lăng sang nước ngoài định cư để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Trải qua bao chông chênh, giờ đây siêu mẫu Bằng Lăng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên ông xã và hai nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.