Những màn song ca ngọt ngào của các thần tượng bolero đốn tim khán giả

13/07/2020 09:22 GMT+7

Playlist Tuyệt phẩm song ca nhạc trữ tình (Vol.6) trên NhacCuaTui với 15 ca khúc được thể hiện bởi những cặp đôi đình đám của dòng nhạc bolero cùng giọng ca ngọt lịm đã chạm đến trái tim của đông đảo người yêu nhạc.

Các cặp song ca nổi tiếng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với sự kết hợp ăn ý và mượt mà qua những ca khúc nhạc quê hương trữ tình, những bản bolero bất hủ rất đỗi quen thuộc với khán thính giả trong thời gian qua.
Nếu Sầu tím thiệp hồng mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn với giọng hát ngọt ngào của cặp đôi Dương Hồng Loan và Huỳnh Nguyễn Công Bằng thì từng câu hát của Đường tình đôi ngã được Dương Ngọc Thái và Giáng Tiên thể hiện mùi mẫn khiến người nghe phải xuýt xoa và dành nhiều lời khen có cánh.
Là tên tuổi lớn trong dòng nhạc bolero, sự kết hợp giữa Cẩm Ly - Quốc Đại, Như Quỳnh - Hoàng Oanh hay Quang Lê và các giọng ca nữ cũng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Minh chứng cho thấy, các ca khúc trong playlist này như: Nhà anh nhà em, Chuyện tình người đan áo, Ngươi yêu cô đơn, Đôi ngã chia ly, Mưa đêm ngoại ô rất được yêu thích với hàng triệu lượt nghe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.