Những cuộc tình chóng vánh của sao Việt

10/04/2021 09:24 GMT+7

Nhiều sao Việt đã 'lướt qua đời nhau' trong cuộc tình chỉ được một hoặc vài tháng…

Nam Em - Lãnh Thanh

Nam Em và Lãnh Thanh bén duyên khi cùng đồng hành trong chương trình hẹn hò thực tế Vô lăng tình yêu. Trong chương trình, Nam Em luôn mạnh dạn bày tỏ tình cảm và chủ động “tấn công” nam diễn viên điển trai. Khi xuất hiện ngoài đời, cả hai cũng dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Cuối năm 2020, cặp đôi chính thức xác nhận đang yêu nhau. Nam Em khẳng định tình cảm mà cô dành cho Lãnh Thanh là thật chứ không phải chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Mối quan hệ của hai người được nhiều khán giả ủng hộ. Sau chương trình, họ thường xuyên xuất hiện thân thiết ở các sự kiện của làng giải trí.

Nam Em và Lãnh Thanh tan vỡ sau hơn một tháng công khai chuyện tình cảm

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên chỉ mới hơn một tháng công khai hẹn hò, Nam Em và Lãnh Thanh lại vướng nghi vấn “đường ai nấy đi” vì người thứ ba. Cụ thể, trong tháng 1.2021, Nam Em thường xuyên đăng tải những status đầy ẩn ý về chuyện chia ly. Tuy nhiên, cặp đôi lại khiến công chúng cảm thấy bất ngờ khi chứng kiến họ tay trong tay song ca rất “ngọt” tại một chương trình ca nhạc chào năm mới. Sau bao đồn đoán của cộng đồng mạng, tháng 2.2021, Lãnh Thanh chính thức xác nhận về tình trạng mối quan hệ của anh và Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long.

Nam Em từng cho rằng Lãnh Thanh không phải gu, xúc động vì bài hát “tỏ tình” của bạn trai

Nam diễn viên viết trên Facebook cá nhân: “Thanh với Nam Em có cuộc sống khác nhau và hai hướng đi hoàn toàn khác biệt. Do đó, dù cả hai từng cùng trải qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc, hay có rất nhiều thời khắc tươi vui và kỷ niệm đẹp đẽ cùng nhau từ khi tham gia chương trình cho tới nay, thì điều mà Thanh phải khẳng định lúc này là: Hiện tại, chúng tôi đã dừng lại ở tình bạn, tình đồng nghiệp chứ hoàn toàn không phải tình yêu”. Đầu tháng 3, Nam Em cũng xác nhận với báo chí cô và Lãnh Thanh đã chấm dứt liên lạc được nửa tháng sau thời gian tìm hiểu nhau. Hiện tại, cả hai cũng đã hủy kết bạn trên mạng xã hội.

Hương Tràm - Mai Tài Phến

Trước khi vướng nghi vấn hẹn hò đàn chị Mỹ Tâm, Mai Tài Phến cũng từng có thời gian ngắn ngủi tìm hiểu nữ ca sĩ Hương Tràm. Cả hai gặp gỡ và “cảm nắng” nhau sau khi đóng chung MV Em gái mưa. Độ phủ sóng mạnh mẽ của Em gái mưa đưa Mai Tài Phến gần hơn với khán giả. Anh được khán giả gọi bằng biệt danh “thầy giáo mưa”. Tên tuổi của nam diễn viên ngày càng được chú ý khi anh nhiều lần bị bắt gặp đi chơi chung và có những cử chỉ tình cảm với Hương Tràm. Tại các chương trình âm nhạc Hương Tràm tham gia biểu diễn, ở sau cánh gà, khán giả luôn thấy bóng dáng Mai Tài Phến khiến cho nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai càng rầm rộ. Trong khi quán quân Giọng hát Việt 2021 úp mở chuyện tình cảm thì Mai Tài Phến thường xuyên dành cho bạn gái những lời "có cánh". Sau những đồn đoán từ dư luận, cặp đôi thừa nhận đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau.

Hương Tràm và Mai Tài Phến "say nắng" nhau sau dự án Em gái mưa

Ảnh: Sưu tầm

Những tưởng họ sẽ là một cặp đôi đẹp trong làng giải trí nhưng chưa đầy một tháng thì Mai Tài Phến đã xác nhận chuyện tình cảm không thành trong một cuộc phỏng vấn. Anh còn thừa nhận rằng Hương Tràm là mối tình ngắn ngủi nhất trong cuộc đời mình. Khi được hỏi về nguyên nhân chia tay, nam diễn viên thổ lộ: “Chúng tôi không có nhiều thời gian cho nhau. Ở tuổi này, cả hai còn nhiều việc phải làm, để lo cho tương lai. Chúng tôi đều suy nghĩ công việc ổn định rồi thì mới yêu, tốt nhất là nên ưu tiên cho công việc”. Theo Mai Tài Phến sau khi chia tay, anh và Hương Tràm vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp.

Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ

Chuyện tình của Soobin Hoàng Sơn cùng Hiền Hồ có diễn biến ngắn kỷ lục khi diễn ra vỏn vẹn chỉ trong một tuần. Chưa kể trong thời gian tìm hiểu nhau, cả hai liên tục phải đối mặt với sóng gió và sự bàn tán của dư luận. Tin đồn Soobin Hoàng Sơn hẹn hò với Hiền Hồ dấy lên vào thời điểm năm 2017 sau đoạn clip cặp đôi tình tứ hẹn hò tại rạp phim bị rò rỉ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cặp đôi có những màn song ca cực ngọt trên sân khấu khiến cho công chúng không khỏi tò mò. Dù vậy, cả hai đều không lên tiếng về chuyện tình cảm cá nhân.

Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn không thể tiến xa do áp lực từ dư luận

Ảnh: Chụp màn hình

Mọi chuyện chỉ bắt đầu trở nên căng thẳng khi nhiều “fan” nữ của Soobin Hoàng Sơn tỏ ý phản đối, chỉ trích Hiền Hồ quen nam ca sĩ để đánh bóng tên tuổi. Bởi lẽ ở thời điểm đó, Soobin Hoàng Sơn đang là một trong những ca sĩ trẻ được mến mộ hàng đầu, trong khi Hiền Hồ chỉ vừa dấn thân vào showbiz qua cuộc thi Giọng hát Việt. Giữa làn sóng tranh cãi, Soobin Hoàng Sơn mới lên tiếng phân trần về chuyện tình cảm của mình. Anh bất ngờ thừa nhận từng có tình cảm với Hiền Hồ nhưng cả hai đã chọn dừng lại.

Hình ảnh cặp đôi bí mật hẹn hò gây xôn xao mạng xã hội một thời

Ảnh: Chụp màn hình

“Bản thân cả Soobin và Hiền đều rất buồn trước quyết định này và hi vọng mọi công kích nhắm đến Hiền nếu có sẽ được dừng lại để cô ấy có thể tập trung cho công việc của mình”, Soobin Hoàng Sơn nói. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã không thừa nhận chuyện tình cảm ngay từ đầu. Về phía Hiền Hồ, cô cho biết khá sốc trước phản ứng của khán giả. Giọng ca Gặp nhưng không ở lại còn tiết lộ cô thậm chí bị nhiều người khủng bố, dọa giết… vì có quan hệ tình cảm với Soobin Hoàng Sơn. Nữ ca sĩ cho biết phản ứng cực đoan của một số người hâm mộ là nguyên nhân chính tạo áp lực khiến tình yêu của cả hai tan vỡ.

Trọng Hiếu - Hoài Sa

Trọng Hiếu và Hoài Sa cũng là cặp đôi gây nhiều tiếc nuối khi không thể bên nhau lâu dài. Cặp đôi cùng tham gia Vietnam Idol 2015 nhưng chỉ nảy sinh tình cảm sau lần tái ngộ tại chương trình Tình yêu hoàn mỹ vào năm 2020. Trước khi lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hoài Sa đã dành thời gian tìm hiểu chàng ca sĩ điển trai. Dịp Tết Nguyên đán 2020, Hoài Sa còn tới nhà Trọng Hiếu, chuẩn bị bữa cơm tất niên với bố của nam ca sĩ. Trọng Hiếu cho biết bản thân có tình cảm và thực sự bị thu hút trước tính cách thú vị của Hoài Sa. Trong thời gian hẹn hò, cặp đôi còn tham gia khá nhiều dự án chung với nhau và thường xuyên dành cho đối phương những lời "có cánh".

Chuyện tình của Trọng Hiếu và Hoài Sa từng được nhiều người ủng hộ

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên sau 3 tháng tìm hiểu, Trọng Hiếu và Hoài Sa cùng đưa ra quyết định chỉ nên dừng lại ở mức bạn bè. Người đẹp chuyển giới phát biểu với báo chí: “Chúng tôi đã nói chuyện thẳng thắn về vấn đề này và quyết định dừng lại. Tôi và anh ấy có thể cùng nhau trò chuyện, tâm sự đủ thứ chuyện nhưng khát khao chinh phục, gần gũi đối phương hoàn toàn không có. Chúng tôi nhận ra cả hai chỉ cảm mến nhau. Tình cảm đơn phương tôi dành cho Trọng Hiếu 5 năm trước cũng đã bão hòa. Tôi nhận ra tình cảm của mình là sự quý trọng, cảm mến dành cho một tài năng, không phải tình yêu trai gái”.

Cả hai chia tay sau 3 tháng tìm hiểu

Ảnh: FBNV

Hoài Sa cũng thẳng thắn cho biết dù không thể tiến xa nhưng tình cảm của họ là chân thật và tuyệt đối không đem chuyện hẹn hò ra để PR cho bản thân. Về phía Trọng Hiếu, anh lại từ chối chia sẻ về vấn đề tình cảm sau khi chia tay người đẹp chuyển giới. Theo lời của Hoài Sa, cả hai dù dừng lại nhưng vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Hiện tại, cả Trọng Hiếu lẫn Hoài Sa đều tập trung xây dựng sự nghiệp và duy trì đời tư kín đáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.