Những ca khúc dance Việt hay nhất 2020

06/10/2020 18:14 GMT+7

Đây cũng là chủ đề của playlist các ca khúc nhạc dance trên NhacCuaTui đang được khán giả trẻ yêu thích và nghe đi nghe lại rất nhiều.

Giai điệu trẻ trung và sôi động của những ca khúc trong playlist này đã mang đến cho người nghe niềm hứng khởi, xua tan những âu lo, căng thẳng của cuộc sống thường ngày. Trong số này, nhiều ca khúc của các ca sĩ nổi tiếng như: Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Jun Phạm hay S.T Sơn Thạch được nhiều người yêu thích với lượt nghe “khủng”.
Một năm về trước, ca khúc Hãy trao cho anh đã trở thành sản phẩm âm nhạc đỉnh cao của Sơn Tùng M-TP khi ca khúc này thành công vươn tầm thế giới và xác lập hàng loạt thành tích “khủng”. Trên NhacCuaTui, Hãy trao cho anh cũng đạt cộc mốc ấn tượng với hơn 40 triệu lượt nghe.
Năm 2020, nhiều ca khúc đánh dấu sự trở lại của các nghệ sĩ cũng mang phong cách âm nhạc điện tử khiến người nghe thích thú. Có thể kể đến như phiên bản dance Một cú lừa của Bích Phương. Qua bàn tay của Dương K, ca khúc được remix mang màu sắc âm nhạc khác biệt với nhịp điệu mạnh mẽ khiến người nghe không khỏi nhún nhảy theo.
Hay mới đây nhất, S.T Sơn Thạch tái xuất với một bản bubblegum pop mang tên Phiếu bé ngoan đã mang lại làn gió mới cho thị trường âm nhạc Việt. Nhờ đưa chất liệu điện tử vào nền giai điệu, Phiếu bé ngoan không chỉ bắt tai mà còn mang đến những âm thanh sinh động, làm hài lòng những khán giả trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.