'Nhóm nhảy siêu Việt' dừng quay hình và phát sóng vì dịch Covid-19

09/07/2021 12:48 GMT+7

Do tình hình dịch Covid-19 phức tạp, Đài truyền hình Việt Nam và đại diện nhà sản xuất Nhóm nhảy siêu Việt bất ngờ thông báo dừng quay hình và phát sóng.

Nhóm nhảy siêu Việt - Vietnam’s Best Dance Crew là cuộc thi đầu tiên dành cho các biên đạo và nhóm nhảy tại Việt Nam được trình làng trên VTV3 từ tháng 5.2021. Cuộc thi không chỉ mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thật về nghề biên đạo múa mà còn giúp người xem có dịp tiếp cận với tư duy sáng tạo của giới trẻ.

Nhóm nhảy siêu Việt thông báo dừng phát sóng

Ảnh: BTC

Sau 6 tập phát sóng, chương trình nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả với những phần thi đầy màu sắc. Trong đó, các đội thi nổi bật phải kể đến như: 218 Dance Crew, Life Dance, Lyricíst, Fido Crew, Mania Family, M.U.G, Son Crew Saigon Kiddiez. Mặc dù mang màu sắc khác nhau nhưng các nhóm nhảy luôn sáng tạo và thể hiện hết mình trong các chặng đua. Đặc biệt, nhiều phần thi mà họ mang lại khiến khán giả không khỏi xúc động bởi tính nhân văn và thông điệp hướng về cộng đồng.

Nhà sản xuất chương trình cho biết chương trình dừng phát sóng vì không thể ghi hình do dịch bệnh

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, nhà sản xuất game show này bất ngờ thông báo dừng ghi hình và phát sóng. Điều này khiến người xem bất ngờ vì chương trình dần trở nên kịch tính hơn khi đi đến những chặng cuối. Được biết, quyết định này được đưa ra để đảm bảo sức khỏe cộng đồng trước dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Đài truyền hình Việt Nam và đơn vị sản xuất sẽ tìm kiếm nội dung khác thay thế khung giờ trên. Bởi lẽ, với quy định giãn cách xã hội hiện tại, chương trình không thể ghi hình và thí sinh không thể luyện theo nhóm để đảm bảo an toàn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.