Nhóm nhảy Saigon Kiddiez khiến giám khảo ‘đập bàn’, bật khóc trên ghế nóng

06/06/2021 10:22 GMT+7

Nhóm nhảy Saigon Kiddiez gây xúc động với tiết mục khai thác về chủ đề tuổi trẻ và con đường theo đuổi đam mê nhảy múa. Tại đây, giám khảo Tuyết Minh không kiềm được nước mắt khi nhận xét về phần thi.

Chương trình Nhóm nhảy siêu Việt - Vietnam’s Best Dance Crew trình làng tập 3 với tên gọi Lăng kính nhảy múa. Xuất hiện trong vai trò giám khảo tập này là ca sĩ Hà Lê. Anh không chỉ được biết đến với tài ca hát, rapper mà còn là một vũ công, biên đạo múa chuyên nghiệp. Chương trình khiến khán giả thích thú bởi màn tranh tài của nhiều nhóm nhảy tiềm năng. Đáng chú ý, phần thi của Saigon Kiddiez nhận về phản ứng bất ngờ từ ban giám khảo.

Hình ảnh đa dạng của Saigon Kiddiez khiến giám khảo thích thú

Ảnh: BTC

Nhận được chủ đề Tuổi trẻ và ước mơ, phần thi của Saigon Kiddiez lấy cảm hứng từ câu chuyện của một thành viên trong nhóm, hiện là công nhân. Mặc dù tất bật mưu sinh, thường xuyên tăng ca nhưng người này vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ nhảy múa. Nhóm nhảy trẻ nhất của cuộc thi gây ấn tượng với những động tác đẹp mắt. Ngoài ra, việc hóa thân thành hình ảnh của công nhân, sinh viên, nhân viên văn phòng... hòa mình trong những điệu hiphop sôi động khiến người xem "đứng ngồi không yên". Ở phần cuối, khi nhóm xuất hiện với một giọng ca rap đã khiến trường quay vỡ òa vì thích thú.
Giám khảo Việt Max không giấu được sự hưng phấn của bản thân khi liên tục mỉm cười và đập bàn đầy phấn khích. Anh thừa nhận đây là tiết mục khiến cảm xúc của mình thăng hoa nhất từ đầu chương trình đến giờ. Nam giám khảo cho biết nhóm đã truyền tải được tinh thần tuổi trẻ và những khát khao ẩn chứa trong mỗi người. Đồng thời, anh còn đánh giá cao sự phân chia hợp lý trong việc biên đạo bài vở của nhóm. Đồng tình với Việt Max, Hà Lê đánh giá: “Các em đã làm nổi bật được màu sắc của văn hóa hiphop. Đó chính là sự đa dạng giống như hình ảnh của các em ở trên sân khấu lúc này”. Tiết mục này cũng khiến bộ đôi nhớ lại một thời thanh xuân đầy đam mê, hoài bão của mình.

Phần thi là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thông điệp nhân văn và màu sắc nghệ thuật

Ảnh: BTC

Với giám khảo Tuyết Minh, cô đã bật khóc khi chứng kiến màn trình diễn của Saigon Kiddiez. Nữ giám khảo bộc bạch: “Tôi đã từng chứng kiến nhiều bạn vũ công đã trải qua cuộc sống vất vả với nhiều hoàn cảnh khác nhau để đến với nghề này. Tôi rất xúc động khi thấy các bạn mỗi người một phong cách, một công việc khác nhau để nuôi sống bản thân nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê. Các bạn đang thay đổi quan điểm, cách nhìn nhận của khán giả về nghề múa”…
Tiết mục này mang về cho nhóm số điểm 10 tuyệt đối của giám khảo Việt Max và số điểm 9,5 của giám khảo Hà Lê. Số điểm của giám khảo Tuyết Minh sẽ được giữ kín cho đến cuối vòng thi để tiến hành loại trừ. Tuần sau là phần thi tài nảy lửa của 4 nhóm nhảy còn lại là Life Dance, Mania Family, M.U.G và 218 Dance Crew. Tập 4 của chương trình Nhóm nhảy siêu Việt - Vietnam’s Best Dance Crew sẽ lên sóng vào ngày 12.6 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.