Nhóm nhạc nữ tan rã vì một thành viên sống bê bối

01/08/2020 09:03 GMT+7

Thay vì nói giảm nói tránh lý do khiến nhóm dừng hoạt động, công ty chủ quản của Yellow Bee lại tố thành viên 'B' có lối sống quá bừa bãi khiến công chúng bất ngờ.

Năm 2017, girlgroup 5 thành viên có tên Yellow Bee chính thức ra mắt dưới trướng công ty Addiction Entertainment. Dù không quá nổi tiếng, Yellow Bee vẫn đạt được một số thành công nhất định và thường đăng tải những hình ảnh họp fan vô cùng ấm áp trên các tài khoản mạng xã hội. Tưởng chừng như sẽ được hưởng quả ngọt sau thời gian dài cố gắng, tháng 5.2020, Addiction Entertainment lại ra tuyên bố Yellow Bee tan rã qua Instagram của nhóm bằng tiếng Anh lẫn tiếng Hàn. Thông thường, công ty chủ quản sẽ dùng những từ ngữ nhẹ nhàng để thông báo về tin buồn ngừng hoạt động nhưng đối với Yellow Bee, Addiction Entertainment lại thẳng thừng "tố" một thành viên trong nhóm "có lối sống bừa bãi" và là nguyên nhân chính khiến nhóm tan rã.

Thông báo tan rã của nhóm Yellow Bee

Ảnh: chụp màn hình

"Nhóm nhạc có 5 thành viên tên Yellow Bee đã chính thức dừng hoạt động. Họ đang trong quá trình chuẩn bị đĩa đơn nhạc số thứ 3. Chúng tôi rất muốn nhóm tiếp tục hoạt động kể cả khi phải thay cả 5 thành viên nhưng vì "B" - một người trong nhóm có lối sống bừa bãi, cộng thêm việc các thành viên khác không thể đi đến thỏa thuận chung nên chúng tôi quyết định rằng nhóm không thể cùng nhau bước tiếp", thông báo công ty ghi rõ. Dù đã tan rã vài tháng trước nhưng lý do của Addiction Entertainment đưa ra khiến công chúng "đào" lại và tranh cãi kịch liệt. Tin đồn một nhóm nhạc có thành viên sống bê bối đến nỗi công ty không chịu nổi vốn đã lan truyền trong giới giải trí Hàn Quốc từ lâu nhưng đến nay cư dân mạng mới suy ra được đó là Yellow Bee.
Bên cạnh những ý kiến chỉ trích thành viên "B", vẫn có nhiều người cho rằng Addiction Entertainment quá nhỏ nhen và cố tình triệt đường sống của các nữ thần tượng dù đã chấm dứt hợp đồng. "Kpop khắc nghiệt mà không chịu tuân theo quy củ, đào thải là đúng", "Tôi chưa bao giờ thấy thông báo tan rã nào kỳ lạ như vậy", "Tất cả bọn họ đều xinh đẹp, thật đáng tiếc", "Tại sao công ty viết cứ như họ không chịu trách nhiệm bất cứ thứ gì?", "Chỉ vì 'B' mà thành viên khác phải chịu điều tiếng", "Công ty đó thật nhỏ nhen". Dù được kêu gọi công bố danh tính "B" nhưng Addiction Entertainment vẫn giữ im lặng từ tháng 5 cho đến bây giờ.
Nhóm nhạc nữ tan rã vì một thành viên có lối sống quá bê bối

Nhóm Yellow Bee khi còn hoạt động

Ảnh: Instagram NV

Được biết, Addiction Entertainment từng thay đổi toàn bộ đội hình nhóm vào năm 2019. Lần trở lại cuối cùng của họ là với ca khúc DVD nhưng không được khán giả yêu nhạc đón nhận. Bên cạnh đó, công ty cũng thay mặt Yellow Bee xin lỗi fan của nhóm bởi vì không thể tiếp tục kế hoạch tái xuất vào tháng 6 dù đã khiến người hâm mộ chờ đợi trong thời gian dài. Đây được xem là sự việc hiếm có trong giới giải trí Hàn Quốc khi một công ty đứng ra vạch mặt cựu ca sĩ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.