Nhóm nhạc nữ Gemini không nhận tài trợ, bán nhà làm MV

03/06/2020 08:29 GMT+7

Để làm MV Lấy đi thôi, muộn lắm rồi, nhóm Gemini không chỉ dùng hết số tiền tiết kiệm mà còn bán nhà ở quê để đủ kinh phí thực hiện. Đặc biệt, các cô gái không nhận bất kỳ tài trợ nào.

Sau khi phát hành MV Vì yêu, Gemini không nghỉ ngơi mà bắt tay quay MV cho ca khúc Lấy đi thôi, muộn lắm rồi. Lần này, chị em song sinh quyết định không nhận tài trợ mà dồn hết tiền bạc tiết kiệm đi hát nhiều năm qua để đầu tư vào MV. Sau thời gian giãn cách xã hội, việc đầu tư này của hai cô gái được xem là khá mạo hiểm.
Về việc bán nhà để làm MV, em gái Bảo Trân cho hay đó không phải là điều dại dột hay sự nhất thời của tuổi trẻ. Cô bộc bạch: “Hai chị em dùng tiền để làm sản phẩm âm nhạc có giá trị, mang thông điệp nhân văn. Vì vậy, tôi nghĩ mọi người sẽ ủng hộ quyết định của nhóm”.
Bảo Trân khẳng định: “Chúng tôi không nghĩ đến việc thu lại vốn mà chỉ cần được khán giả đón nhận là hai chị em đã rất hạnh phúc và mãn nguyện. Đó là động lực để nhóm cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng tiếp theo. Hai chị em còn trẻ nên tôi nghĩ chỉ cần chăm chỉ làm việc thì chuyện nợ nần hay mua lại nhà thì không thành vấn đề”.

Theo Gemini, áp lực lớn nhất khi thực hiện MV lần này chính là thời gian vì mọi thứ đã lên lịch từ trước. Do ghi hình liên tục nên mọi người ai cũng mệt mỏi, thiếu ngủ. Song khi vào các set quay, tất cả đều hợp tác nên mọi việc đều diễn ra suôn sẻ

ẢNH: NVCC

Ngoài ra, nhận thấy Lấy đi thôi, muộn lắm rồi là ca khúc đầy ý nghĩa nên chính Gemini đã tự lên ý tưởng, viết kịch bản, kết hợp cùng đạo diễn Lữ Bình để cho ra đời một MV mới đầy màu sắc. Chị gái Bảo Anh tiết lộ với ê-kíp hàng trăm người, làm việc liên tục trong 2 ngày, tổng chi phí thực hiện MV lên đến 400 triệu đồng.
“Là nhóm nhạc trẻ, Gemini luôn muốn chứng minh năng lực qua các sản phẩm âm nhạc chỉn chu. Vì vậy, khi quyết định thực hiện sản phẩm, nhóm không ngại dùng hết tiền tiết kiệm nhiều năm qua. Nếu nhận tài trợ thì nhóm sẽ đỡ phần nào kinh tế. Song nhóm muốn làm một sản phẩm theo đúng ý tưởng và kịch bản đã đưa ra”, Bảo Anh cho biết.
Cô nói thêm: “Do MV được quay bằng thiết bị chuyên nghiệp, tân tiến nhất để cho ra màu phim đúng chất điện ảnh, cũng như dàn dựng bối cảnh, trang phục may mới hoàn toàn nên chi phí đã đội lên rất nhiều. Hai chị em cũng đã bán nhà ở Bảo Lộc, Lâm Đồng để có đủ chi phí làm MV. Nhiều người thân, bạn bè cũng ngỏ lời giúp đỡ nhưng nhóm muốn tự lực trước, để xem giới hạn của bản thân đến đâu”.
Ca khúc Lấy đi thôi, muộn lắm rồi do Gemini sáng tác, ca - nhạc sĩ Bằng Cường phổ nhạc, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Hải hòa âm. Trong MV Lấy đi thôi, muộn lắm rồi, Bằng Cường vào vai bố của Bảo Anh, Bảo Trân. Trong khi ngoài đời, nam nghệ sĩ là bạn trai của Bảo Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.