Nhóm nhạc Kpop bị chỉ trích vì vũ đạo ‘sờ soạng’ phản cảm

09/04/2021 20:14 GMT+7

Màn trình diễn ca khúc Libido của nhóm nhạc nam OnlyOneOf nhận nhiều ý kiến trái chiều vì phần vũ đạo được cho là quá phản cảm.

Tại chương trình Mnet M!Countdown tập phát sóng tối 8.4, OnlyOneOf gây chú ý với tiết mục biểu diễn Libido. Trên sân khấu, các chàng trai thực hiện những động tác vũ đạo nhạy cảm như khoe lưng trần, sờ soạng cơ thể của nhau… Màn trình diễn của nhóm nhạc Kpop được chia sẻ trên một diễn đàn trực tuyến nhận hàng ngàn lượt bình luận thể hiện quan điểm trái chiều.
Hầu hết dân mạng đều bày tỏ khó chịu sau khi xem tiết mục của OnlyOneOf tại M!Countdown. Nhiều ý kiến bức xúc: "Tôi không thích màn trình diễn này”, "Tôi đã phải chuyển kênh lúc thấy tiết mục của họ”, “Tất cả những gì tôi có thể nói là tiết mục quá lố. Vũ đạo cho đến trang phục của nhóm quá mức cho phép rồi", "Thành thật mà nói, tôi rất thất vọng về phong cách lần này của nhóm”…

Tiết mục Libido gây tranh cãi của OnlyOneOf

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận người hâm mộ ủng hộ màn trình diễn của OnlyOneOf độc đáo và nóng bỏng.
Được biết, tựa đề Libido có nghĩa là bản năng tình dục hoặc ham muốn tình dục. Thành viên Kyu Bin từng tiết lộ tất cả thành viên OnlyOneOf đã cùng thăng hoa với âm nhạc cũng như cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Điều này cũng thể hiện qua phần vũ đạo và màn trình diễn gợi cảm của nhóm. Dù vậy, phương tiện truyền thông chỉ trích vũ đạo Libido mang tính khiêu dâm.

Nhóm OnlyOneOf chưa có sản phẩm âm nhạc nào nổi bật từ khi ra mắt

ẢNH: INSTAGRAM NV

Libido thuộc album Instinct Part 1 mới phát hành của OnlyOneOf. Nhóm chia sẻ: “Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để phá bỏ ranh giới hiện có. Album này thể hiện quá trình vượt qua thử thách và những nỗ lực vô tận mà OnlyOneOf đang thực hiện”.
OnlyOneOf là nhóm nhạc nam Kpop gồm 7 thành viên, gồm KB (Kyu Bin), Love, Rie, Yoojung, Junji, Mill và Nine. Nhóm ra mắt vào tháng 5.2019 nhưng chưa có sản phẩm âm nhạc nào nổi bật suốt gần 2 năm qua
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.