Nhóm nhạc Hàn hủy hợp đồng với công ty sau khi bị em út tố bắt nạt

22/08/2020 10:40 GMT+7

Nhóm nhạc nữ 8 thành viên ANS ra mắt tháng 9.2019 dưới trướng công ty ANS Entertainment. Nhóm chỉ mới phát hành 2 ca khúc là Say my name và Boom boom trước khi scandal nổ ra.

Theo Allkpop, showbiz Hàn Quốc mới đây tiếp tục đón nhận một tin sốc khi em út nhóm nhạc tân binh ANS (Angel and Soul) - Haena lên tiếng tố toàn bộ thành viên nhóm bắt nạt cô khiến nữ ca sĩ bị suy sụp tinh thần và nhiều lần muốn tự vẫn.
Không hề xin lỗi, 7 idol còn lại của ANS phản pháo bằng cách đăng tải bức tâm thư dài lên mạng xã hội, thông qua đó tuyên bố rời khỏi công ty ANS Entertainment và tiết lộ những góc khuất trong quá trình hoạt động. Cụ thể, công ty đã sa thải toàn bộ nhân viên ekip của nhóm vào tháng 3 và tháng 4 khiến ANS phải tự lực cánh sinh. Không những thế, ANS Entertainment còn đóng cửa trụ sở và chuyển ký túc xá của nhóm từ Shinsa-dong về Gimpo khiến nhóm không còn phòng tập. Họ chỉ cung cấp 10.000 won (khoảng 190.000 đồng) tiền ăn mỗi ngày cho các nữ idol nhưng cắt luôn vào cuối tuần với lý do dịch Covid-19 khiến tình hình tài chính trở nên khó khăn.
Nhóm nhạc gây xôn xao khi hủy hợp đồng vì bị em út tố bắt nạt

Em út Haena.

Ảnh: ANS Entertainment

Các thành viên nhóm nhạc ANS sau đó đã phải thuê một đại diện pháp lý để ép buộc công ty làm đúng theo hợp đồng nhưng lại nhận được những cuộc gọi đe dọa. "Công ty không làm gì sai cả. Chúng tôi sẽ giữ lại các thành viên tốt tính và sa thải những người có nhân cách rác rưởi. Ông bà có muốn con gái ông bà nằm trong 'danh sách đen', không thể hoạt động trong ngành được nữa không?", nhân viên của ANS Entertainment nói với người nhà các nữ idol.
7 thành viên của ANS cũng cho biết họ không bắt nạt Haena và chỉ đơn thuần là khuyên nhủ cô khi biết Haena nói dối về việc đi học. Dù ANS trống lịch biểu diễn, Haena vẫn dùng lý do chạy show để nghỉ học ở trường và điều này khiến giáo viên gọi điện hỏi thăm. Sau khi được các chị bảo ban, em út của nhóm lại cắt đứt liên lạc với các thành viên còn lại và đăng tải bài viết tố bị bắt nạt.
Các thành viên của ANS cuối cùng gửi lời xin lỗi đến fan và cho biết họ chưa chắc chắn về tương lai ca hát cùng nhau. Họ cũng đã chấm dứt hợp đồng với công ty ANS Entertainment trong khó khăn. Sự việc vẫn đang là tâm điểm trên các mạng xã hội của xứ sở kim chi bởi tính chất nghiêm trọng của nó. Không ít người cho rằng 2020 là năm đầy sóng gió của Kpop bởi nhiều scandal bắt nạt, bạo hành đã được đưa ra ánh sáng, hé lộ phần nào mặt tối của giới giải trí Hàn Quốc vốn hào nhoáng với dàn idol xinh đẹp, tài năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.