Nhóm nhạc bị đàn ông Hồng Kông than phiền vì ‘đánh cắp trái tim’ vợ họ

08/07/2021 20:05 GMT+7

Theo SCMP , một nhóm nam giới hùng hậu ở Hồng Kông đang bày tỏ mối quan ngại khi vợ họ điêu đứng, say mê nhóm Mirror. Những người này cho rằng hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng từ khi 12 mỹ nam xuất hiện.

Mirror đang là nhóm nhạc nam nổi đình nổi đám tại xứ Cảng thơm với lượng fan nữ hùng hậu bao gồm cả những người đã lập gia đình. Đây là nhóm nhạc được thành lập thông qua cuộc thi tìm kiếm tài năng Good Night Show - King Maker chiếu trên kênh ViuTV vào năm 2018. 12 thành viên được chọn sau khi đánh bại 99 ứng viên xuất sắc. Giờ đây Mirror nổi tiếng đến mức nhiều đàn ông Hồng Kông ngán ngẩm than phiền rằng dàn mỹ nam này đã và đang “đánh cắp trái tim” vợ họ.
Sự việc không dừng lại ở các ý kiến đơn lẻ mà đã được những ông chồng đồng cảnh ngộ tạo nên một “liên minh” hùng hậu trên Facebook và hoạt động sôi nổi những ngày qua. Họ lập một nhóm trên mạng xã hội với tên “Vợ tôi cưới Mirror và khiến cuộc hôn nhân của chúng tôi đổ vỡ” vào hôm 3.7 vừa qua. Chỉ sau 3 ngày, nhóm đã thu hút hơn 200.000 thành viên chủ yếu là nam và thậm chí thu hút cả các fan nữ của Mirror vào “hóng hớt”. Các thành viên trong nhóm bàn luận sôi nổi về việc vợ họ (trong một số trường hợp còn có cả mẹ, chị/em gái họ) phát cuồng vì dàn nam thần tượng trẻ.

Ra mắt năm 2018, Mirror hiện là nhóm nhạc được yêu thích hàng đầu Hồng Kông

ẢNH: INSTAGRAM MIRROR

“Tôi không ghét Mirror mà chỉ cảm thấy rằng những người cùng cảnh ngộ có một nơi để chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc cùng nhau về trải nghiệm này”, quản trị viên của nhóm trên cho biết. Nhóm nhạc nam 12 thành viên “phủ sóng” khắp nơi ở xứ Cảng thơm, từ các bảng quảng cáo, phim, chương trình truyền hình cho đến YouTube. Điều khiến những người đàn ông này thất vọng, chán nản hơn cả là hình ảnh của các ngôi sao thế hệ mới này xuất hiện trên màn hình điện thoại di động, máy tính xách tay và nhiều đồ dùng của vợ họ.
Trong số 12 thành viên, Keung To (Khương Đào) là sao nam nổi tiếng và được yêu thích nhất của Mirror. Cũng bởi vậy, nam thần tượng sinh năm 1999 là cái tên bị “gọi hồn” nhiều nhất trong group Facebook kể trên. Khi một thành viên trong group này đăng bài: “Nếu tôi và Keung To cùng rớt xuống nước, bạn sẽ cứu ai trước?”, một thành viên nữ trong đó đã nhanh chóng bình luận: “Tất nhiên là Keung To!”. “Chỉ có một Keung To trên đời còn chồng thì không có người này còn đi kiếm được người khác”, một tài khoản khác lên tiếng. Trong khi đó, các thành viên nam cảnh báo nhau không nên đặt những câu hỏi tương tự như vậy với vợ họ vì câu trả lời chỉ có thể làm xấu đi mối quan hệ giữa hai người.

Keung To, thành viên sở hữu lượng fan nữ hùng hậu nhất Mirror. Ngôi sao 22 tuổi được nhiều nhãn hàng săn đón, anh quảng cáo cho các hãng mỹ phẩm, thời trang, đồ dùng gia đình... trên mạng xã hội

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhóm nam giới này cũng bày tỏ mối quan ngại sâu sắc về việc Mirror ngày càng quảng cáo cho nhiều thương hiệu từ mỹ phẩm, trang sức, thực phẩm… từ đó nhắm vào túi tiền của phái đẹp, kể cả phụ nữ đã có gia đình. Một thành viên trong nhóm kêu khổ khi chứng kiến vợ mua sắm nhiều sản phẩm khác nhau để bày tỏ sự ủng hộ với thần tượng Keung To. Việc mua sắm để thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với thần tượng tiêu tốn khoản tiền không hề nhỏ. Thậm chí, nhiều người đã gửi yêu cầu đến các nhãn hàng bánh trung thu, mong họ không mời bất kỳ thành viên nào của Mirror tham gia hoạt động quảng cáo, quảng bá sản phẩm cho Tết Trung thu năm nay với lý do “chúng tôi không thể ăn hết”.
Mối lo khác được nhiều ông chồng đề cập đó là nếu 12 thành viên của nhóm nhạc đình đám này làm đại sứ hay tham gia quảng bá cho các thương hiệu xa xỉ thì họ sẽ phá sản vì sức mua của vợ. Viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra vào một ngày không xa nếu Mirror cứ tiếp tục đà phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Hiện Keung To đã được chọn là một trong những đại sứ cho buổi biểu diễn âm nhạc trực tuyến Make Your Own Path Live của Cartier năm nay.

SCMP tiết lộ, nhiều nam giới Hồng Kông khẩn cầu các nhà quảng cáo không sử dụng hình ảnh của các thành viên nhóm nhạc nổi tiếng này trong các chiến dịch quảng bá, đặc biệt là hình ảnh của Keung To. Những sao nam trên có tác động không nhỏ đến hành vi mua sắm của khách hàng nữ

ẢNH: VIUTV

Trong khi đó, một số quý ông đùa rằng họ đã tìm được tia hi vọng mới khi có thông tin một nhóm nhạc nữ sẽ được thành lập qua mùa tiếp theo của Good Night Show. Các ứng viên từ 16 tuổi trở lên có thể nộp hồ sơ tham gia cho đến ngày 8.7. Một thành viên trong nhóm Facebook “nổi dậy” nêu trên tuyên bố: “Đã đến lúc chúng ta phải phục thù”. Theo SCMP, dù chương trình chương phát sóng, nhiều ông chồng đã phấn khích khi nghĩ đến cảnh đổi hình nền điện thoại thành ảnh các thần tượng nữ hay làm những điều tương tự để đáp trả lại những “bất công” mà bấy lâu nay phải chịu đựng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.