Nhiều thí sinh Việt Nam xuất hiện trong show nhảy Trung Quốc

15/07/2021 20:38 GMT+7

Trưa 15.7, trang Weibo của Street Dance of China 2021 công bố thêm các thí sinh mới, trong đó có một dancer đến từ Việt Nam Nguyễn Minh Trực. Đây là thí sinh người Việt thứ hai xác nhận thi tài tại mùa giải năm nay.

Trong video giới thiệu bản thân tại Street Dance of China (Đây là bước nhảy đường phố) mùa 4, Nguyễn Minh Trực (thường gọi Minh Camine) nói bằng vốn tiếng Trung đơn giản. Anh cho hay mình đến từ Việt Nam và sở trường nhảy là Jazz dance. “Tôi rất vui khi đến Trung Quốc. Mong mọi người giúp tôi nhiều nhé”, Nguyễn Minh Trực bày tỏ.
Nguyễn Minh Trực là thí sinh Việt Nam thứ hai xác nhận tranh tài tại Street Dance of China 2021. Cách đây không lâu, dancer Nguyễn Vũ Minh Tuấn cũng vừa thông báo tham gia show và gửi lời cảm ơn đến những bình luận ủng hộ anh. Tương tự Minh Tuấn, Minh Trực cũng được nhiều khán giả Việt Nam gửi lời động viên.

Nguyễn Minh Trực tự tin giới thiệu bản thân và khoe khả năng vũ đạo trong video của chương trình

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Tin tức Nguyễn Minh Trực tranh tài ở Đây là bước nhảy đường phố 2021 nhanh chóng được các fanpage cập nhật. Nguyễn Minh Trực chia sẻ với Thanh Niên về hành trình đến với cuộc thi: “Tôi đã phỏng vấn cho chương trình từ tháng 2.2021, khi nhận kết quả là giữa cuối tháng 4. Đến giữa tháng 5.2021 tôi đã có mặt ở Trung Quốc. Tôi cũng đã biết đến Street Dance of China trước đây và tiếp tục tìm hiểu kỹ ba mùa giải vừa qua trước khi chính thức tham gia cuộc thi”.
Ngoài ra, Minh Trực cũng tiết lộ anh khá áp lực khi đến với Đây là bước nhảy đường phố mùa 4. “Mùa năm nay mang tầm quốc tế, rất nhiều nước tham gia, rất nhiều dancer tên tuổi và tài năng, nên tôi vừa thấy áp lực vừa thấy tự hào vì có được cơ hội học hỏi tại sân chơi lớn này”, anh nói thêm.

Nguyễn Minh Trực nhấn mạnh bản thân sẽ càng nỗ lực tại cuộc thi trước các đối thủ mạnh 

ẢNH: FB NV

Bên cạnh đó, Nguyễn Minh Trực cũng khẳng định anh được tiếp đón nồng hậu khi có mặt ở Đây là bước nhảy đường phố 2021. “Riêng tôi, tôi luôn tự hào vì là dancer đến từ Việt Nam. Xuyên suốt những buổi ghi hình, tôi đã không ngừng tự hào nói rằng mình đến từ Việt Nam và rất hãnh diện vì điều đó”, nam dancer sinh năm 1996 bật mí.
Đặc biệt, Nguyễn Minh Trực đi thi xa nhà trong lúc tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến căng thẳng. Điều này cũng ảnh hưởng đến vũ công 25 tuổi. Anh tiết lộ: “Thật ra ngày nào tôi cũng cập nhật tin tức và rất lo cho gia đình và bạn bè. Tôi luôn liên lạc để chia sẻ cũng như động viên mọi người ở Việt Nam nữa. Tôi tin chắc rằng Nhà nước sẽ sớm có phương án, biện pháp để chống lại dịch bệnh”.

Bboy Keven Dương Khải (đứng thứ 3 từ trái sang) mừng chiến thắng cùng đội trưởng Vương Nhất Bác (áo trắng, tóc xanh)

ẢNH: WEIBO NV

Theo các nguồn tin từ fanpage Đây là bước nhảy đường phố mùa 4, ngoài Nguyễn Vũ Minh Tuấn và Nguyễn Minh Trực, Việt Nam còn một số đại diện khác dự thi. Tin đồn này càng làm fan Việt Nam thêm phấn khích. Chương trình dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 8 năm nay.
Đây chính là bước nhảy đường phố 2021 quy tụ các thí sinh trên toàn thế giới. Như các năm trước, chương trình mùa này vẫn bao gồm bốn đội trưởng là người nổi tiếng: Hàn Canh, Lưu Hiến Hoa (Henry Lau), Trương Nghệ HưngVương Nhất Bác. Quán quân mùa 3 là Bboy Keven Dương Khải, thuộc đội Nhất Ba Vương Tạc Boom của Vương Nhất Bác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.