Nhiều sao Trung Quốc phủ nhận liên quan đến bê bối của Ngô Diệc Phàm

04/08/2021 11:39 GMT+7

Dù đã bị tạm giữ hình sự nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn gây sóng gió tại làng giải trí Trung Quốc . Các ngôi sao như Tỉnh Bách Nhiên, Phan Vỹ Bá, Lâm Tuấn Kiệt… đều phải lên tiếng phủ nhận liên quan đến scandal của Ngô Diệc Phàm.

Tỉnh Bách Nhiên là sao Hoa ngữ mới nhất bỗng bị “kéo” vào lùm xùm của Ngô Diệc Phàm. Khuya 3.8, Tỉnh Bách Nhiên bị tố là dùng chất cấm và nằm trong đường dây ăn chơi sa đọa của cựu thành viên nhóm EXO. Tin tức này bỗng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các nền tảng WeChat, Weibo và Douban
Phía Tỉnh Bách Nhiên ngay lập tức đưa ra tuyên bố chính thức, khẳng định tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt và vô căn cứ. Thậm chí, vì để tránh mọi chuyện đi xa hơn, phòng làm việc cùng nam thần sinh năm 1989 đã đến đồn cảnh sát báo cáo mọi chuyện và liên hệ luật sư để giải quyết. 

Lâm Tuấn Kiệt và Phan Vỹ Bá là những giọng ca nổi tiếng tại làng nhạc Hoa ngữ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khi đó, tối 3.8, Phạm Băng Băng cũng hai lần lên tiếng phủ nhận vì những thông tin tố cô tiếp tay giúp Ngô Diệc Phàm săn gái, dính líu đến việc gây quỹ bất hợp pháp, sắp vào tù… Fan hi vọng Phạm Băng Băng và Tỉnh Bách Nhiên sẽ kiện ra tòa những kẻ tung tin đồn ác ý, khiến chúng bị trừng trị thật nặng nề.
Cách đây ít hôm, một nam ca sĩ kiêm diễn viên vô danh tên Tạ Minh Hạo đột nhiên chỉ ra Phan Vỹ Bá và Lâm Tuấn Kiệt là đồng lõa với Ngô Diệc Phàm, cùng có nhiều hành vi trái đạo đức. Lúc bấy giờ, phía Phan Vỹ Bá và Lâm Tuấn Kiệt nhanh chóng đăng tải thông báo phản bác, nhấn mạnh sẽ nhờ đến pháp luật xử lý kẻ bịa đặt tin ác ý. Ngoài ra, Tạ Minh Hạo còn mạnh miệng tố Tiêu Chiến “dắt gái” cho Ngô Diệc Phàm để kiếm tiền.

Những ngày gần đây, tin đồn xoay quanh lùm xùm của Ngô Diệc Phàm trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. Nhiều người nổi tiếng bỗng dưng bị tố là đồng phạm với nam ca sĩ kiêm diễn viên

ẢNH: WEIBO NV

Dân mạng nhận định những thông tin mà Tạ Minh Hạo đưa ra đều không có bằng chứng rõ ràng, gây hoang mạng dư luận và dấy lên làn sóng phẫn nộ. Phần lớn ý kiến đều mắng Tạ Minh Hạo cố tình “ăn theo” vụ của Ngô Diệc Phàm để gây chú ý. Kết quả, anh bị cấm hoạt động trên Weibo. Chuyển sang một nền tảng mạng xã hội khác là Douyin, Tạ Minh Hạo tiếp tục có những phát ngôn tiêu cực và tài khoản cũng sớm bị “bay màu”.
Truyền thông Trung Quốc tỏ ra không hài lòng trước tình trạng nhiều người nổi tiếng, dân mạng, blogger Trung Quốc tự tung tin đồn nhảm và lôi kéo các nghệ sĩ khác vào lùm xùm của Ngô Diệc Phàm. Trang QQ cũng kêu gọi mọi người chỉ nên tập trung vào Ngô Diệc Phàm, không nên đề cập đến các sao khác hoặc lấy cớ “hất nước bẩn” vào người vô tội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.