Nhiều nghệ sĩ tìm tận nơi người xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài

14/12/2020 15:13 GMT+7

Sáng 14.12, rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại nơi ở của tài khoản có tên D.N để đối chất về phát ngôn xúc phạm đến vợ nghệ sĩ Chí Tài. Sau đó, D.N đã lên tiếng nhận sai và xin lỗi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ sáng nay, nhiều nghệ sĩ như Cát Phượng, Trần Bùm, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương… đã có mặt tại một phòng tập gym ở quận Bình Tân (TP.HCM) để đối chất với tài khoản có tên D.N về những phát ngôn thiếu tôn trọng vợ nghệ sĩ Chí Tài. Sự việc thu hút sự chú ý của nhiều YouTuber và người dân hiếu kỳ, khiến lực lượng công an phải có mặt để giữ trật tự và điều tiết giao thông cũng như nhắc nhở không tập trung đông người, để xe máy dưới lòng đường...
Mới đây, Facebooker N.S đăng tải đoạn clip về buổi đối chất giữa các nghệ sĩ và người tên D.N. Tài khoản tên D.N nói rằng không hề cố ý khi phát ngôn liên quan đến gia đình cố nghệ sĩ, tất cả chỉ là hiểu lầm và những phát ngôn trên là do N. đang tranh luận với người xem nhưng vì không kiểm soát được lời nói nên sự việc đáng tiếc xảy ra. Người này xin lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm, khẳng định sẽ làm một clip đính chính, gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Chí Tài nói riêng và người thân của ông về việc này.

Hôm 12.12, người dân đứng chật kín bên ngoài vẫy tay khi quan tài của cố nghệ sĩ được đưa ra xe. Mọi người đồng thanh trong sự ngậm ngùi, xót xa: "Vĩnh biệt Chí Tài". Cho đến đoạn đường cuối cùng, ông vẫn được khán giả yêu mến như thế!

ẢNH: HIỀN TRẦN

Về phía Cát Phượng, sau khi bày tỏ sự bức xúc trước những phát ngôn của D.N, cô cũng khuyên người này cần có phát ngôn có chừng mực, tránh để xảy ra sai lầm tương tự. “Chỉ cần em thay đổi và xin lỗi gia đình nghệ sĩ Chí Tài, xin lỗi khán giả là được”, cô nói.
Chia sẻ với Thanh Niên, nghệ sĩ Trần Bùm cho biết sự việc đã được giải quyết ổn thỏa. “Chúng tôi đến nói chuyện rất đàng hoàng, nói cho bạn đó biết cái sai của mình. Bạn đó chấp nhận là mình sai và nói sẽ trực tiếp lên tiếng xin lỗi về chuyện này. Buổi làm việc của chúng tôi cũng có cả công an can thiệp nên không có chuyện xô xát hay bạo lực gì cả”, anh nói.
Ngay sau đó, tài khoản D.N đăng tải trên YouTube đoạn clip xin lỗi của mình. “Xin chào chị Bé Heo (tên thân mật của ca sĩ Phương Loan), các anh em nghệ sĩ và các fan hâm mộ của anh Chí Tài. Trong video livestream vừa qua, em đã có phát ngôn không đúng về chị Bé Heo và bình luận không hợp lý về đám tang của anh Chí Tài. Em nhận sai. Một lần nữa, em gửi lời xin lỗi thành khẩn nhất tới chị Bé Heo cũng như quý anh chị em nghệ sĩ, các fan hâm mộ của anh Chí Tài trong và ngoài nước. Em thành thật xin lỗi”.
Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip của tài khoản D.N có những phát ngôn phản cảm liên quan đến tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài khiến khán giả lẫn nhiều nghệ sĩ phẫn nộ. Cụ thể, người này cho rằng bà xã Chí Tài có thể chủ động về Việt Nam rồi thực hiện mọi thủ tục tại chính nơi “chôn rau cắt rốn” cho chồng. Chưa dừng lại ở đó, tài khoản này còn mỉa mai ca sĩ Phương Loan không sống cùng chồng ở Việt Nam lúc khỏe mạnh mà mỗi người lại hoạt động riêng lẻ cách nhau nửa vòng trái đất. Người này nói: "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?". Và dù không biết gì về gia đình cố nghệ sĩ, người này vẫn bình luận: "Họ là diễn viên hài, mang tiếng cười lên sân khấu nhưng cuộc đời bi đát lắm", cùng với đó là những lời lẽ khiến người nghe vô cùng bức xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.