Nhĩ Khang ‘Hoàn Châu cách cách’ trở lại showbiz sau nhiều năm làm nông dân

28/10/2020 16:30 GMT+7

5 năm kể từ khi rời làng giải trí về vườn làm nông, “Phúc Nhĩ Khang” Châu Kiệt vừa nhận lời tham gia một vở kịch. Thông tin anh trở lại với nghệ thuật nhận được sự chú ý từ truyền thông và khán giả.

Theo Sina hôm 28.10, mới đây, nam diễn viên Châu Kiệt đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh hậu trường khi anh tham gia vở Bắc Kinh Pháp Nguyên Tự của sân khấu kịch quốc gia. Trong loạt khoảnh khắc được tài tử sinh năm 1970 đăng tải, anh chăm chỉ đọc kịch bản, trao đổi cùng ê-kip và luyện tập cùng các bạn diễn. Ở một bức ảnh khác, sao nam họ Châu mặc hoàng bào, vui vẻ chụp ảnh cùng nghệ sĩ gạo cội Hề Mỹ Quyên, người đóng Từ Hy thái hậu trong tác phẩm.
Vai diễn mới của Châu Kiệt nhận được sự chú ý của nhiều khán giả, không ít bình luận khen ngợi ngôi sao 7X vẫn phong độ, bảnh bao ở tuổi ngũ tuần đồng thời mong mỏi anh sẽ có thêm nhiều dự án khác trong tương lai. Thậm chí, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối, cho rằng nếu không vướng loạt bê bối đời tư, nam diễn viên đã trở thành ngôi sao tiếng tăm không thua kém các bạn diễn trong Hoàn Châu cách cách.

Châu Kiệt hào hứng tham gia vào vở kịch đánh dấu sự trở lại của anh ở vai trò diễn xuất 

ẢNH: WEIBO NV

Nhiều năm qua, Châu Kiệt gần như mất hút khỏi làng giải trí, bộ phim gần đây nhất mà tài tử này tham gia là The Dangerous Affair hồi năm 2015. Rời xa thị phi, hào nhoáng của showbiz, sao phim Màn đêm ở Cáp Nhĩ Tân tập trung vào làm nông nghiệp, tận hưởng cuộc sống yên bình, giản dị. Sau nhiều năm miệt mài với công việc đồng áng, tài tử nổi tiếng sở hữu hơn 165 mẫu đất nông nghiệp chuyên trồng lúa và các loại rau củ hữu cơ đồng thời thành lập thương hiệu nông sản riêng vào năm 2014 chuyên cung cấp những sản phẩm bột ngũ cốc, trà, tinh dầu…
Cùng với việc trở thành nông dân giàu có, Châu Kiệt còn sở hữu nhiều công ty riêng, một nhà máy rượu đồng thời đầu tư kinh doanh cùng bạn bè. Theo AsiaOne, tài sản của nam nghệ sĩ này lên tới hơn 100 triệu nhân dân tệ. Năm 2019, Châu Kiệt bắt đầu quảng bá các sản phẩm lúa gạo trên mạng xã hội và quyên góp 10 tấn gạo hỗ trợ Vũ Hán trong thời kỳ chống dịch Covid-19. Trong cuộc phỏng vấn vào năm ngoái, sao phim Anh hùng xạ điêu tâm sự anh chỉ muốn có cuộc sống bình yên, giản dị nên quyết định rút lui khỏi showbiz để theo đuổi mong ước đó.

Tài tử 7X dành nhiều thời gian để tập luyện, hoàn thiện vai diễn của mình trên sân khấu 

ẢNH: WEIBO NV

Châu Kiệt sinh năm 1970, anh gia nhập làng giải trí năm 22 tuổi và ghi dấu ấn với các bộ phim: Thiếu niên Bao Thanh Thiên, Anh hùng xạ điêu (2003), Màn đêm ở Cáp Nhĩ Tân, Tân kinh thành tứ thiếu… Đặc biệt, nhắc đến sự nghiệp diễn xuất của tài tử họ Châu phải kể đến vai diễn Phúc Nhĩ Khang trong Hoàn Châu cách cách. Tuy nhiên, sau tác phẩm, danh tiếng và sự nghiệp của Châu Kiệt kém xa các bạn diễn khác vì liên tục vướng scandal. Nam diễn viên từng dính bê bối cưỡng hôn Lâm Tâm Như, bất hòa với đồng nghiệp, bài bạc, lái xe gây tai nạn rồi bỏ chạy, đánh nhân viên phim trường… Năm 2015, nghệ sĩ này lặng lẽ rời khỏi showbiz, chuyên tâm vào kinh doanh và làm nông nghiệp để rồi trở thành đại gia ngầm của làng giải trí như hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.