‘Nhện nhí’ Tom Holland và bạn diễn xinh đẹp lộ ảnh ‘khóa môi’ tình tứ ngoài đời

03/07/2021 15:54 GMT+7

Hôm 3.7, Zendaya và Tom Holland trở thành hai cái tên khiến dân tình xôn xao khi lộ ảnh tình tứ trong xe hơi. Cả hai đóng chung Spider-Man , từng vướng tin đồn hẹn hò song nhiều lần phủ nhận.

Trong loạt ảnh mới được PageSix tiết lộ, ZendayaTom Holland lọt vào ống kính của cánh săn ảnh khi đang tình tứ trên chiếc Audi của nam diễn viên người Anh. Cả hai liên tục cười nói vui vẻ, có những cử chỉ tình tứ, âu yếm và không ngại hôn nhau say đắm khi đang dừng đèn đỏ trên đường phố Los Angeles (Mỹ). Bộ đôi 9X cũng được nhìn thấy ở khu Silver Lake và gặp gỡ bà Claire Stoermer, mẹ của Zendaya. Loạt ảnh trên nhanh chóng “phủ sóng” trên khắp các trang tin cũng như mạng xã hội.
Zendaya và Tom Holland đều sinh năm 1996, họ bắt đầu vướng tin đồn hẹn hò khi đóng chung Spider-Man: Homecoming (2017), Spider-Man: Far From Home (2019) và có “phản ứng hóa học” tuyệt vời. Từ đó đến nay, fan ra sức “gán ghép” hai diễn viên thậm chí đôi trẻ liên tục vướng tin đồn hẹn hò dù không ít lần phủ nhận.

Hai diễn viên được fan tích cực ủng hộ chuyện yêu nhau

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Chia sẻ trên GQ (Anh) cách đây ít lâu, Tom Holland cho biết những cuộc trò chuyện với Zendaya về công việc, sự nổi tiếng giúp nam diễn viên thoải mái hơn. Sao nam 25 tuổi cũng cho biết chính bạn diễn cùng tuổi đã giúp anh thích nghi với cuộc sống của một ngôi sao, biết cách ứng xử, tương tác phù hợp với người hâm mộ. Trong khi đó, Zendaya từng chia sẻ với Variety rằng cô và bạn diễn khác giới không ở bên nhau như kiểu tình nhân. “Cậu ấy thực sự là một trong những người bạn tốt nhất của tôi. Chúng tôi đã cùng nhau tham gia những chuyến quảng bá phim suốt nhiều tháng. Rất ít người có thể hiểu được mối quan hệ đó là như thế nào”, mỹ nhân 9X cho hay.
Trước khi lộ ảnh tình tứ như hiện tại, Zendaya và Tom Holland đều có những mối quan hệ riêng hay vướng vào những tin đồn tình cảm khác nhau. Fan của loạt phim Người nhện không khỏi phấn khích trước những khoảnh khắc “thay lời muốn nói” và bày tỏ sự ủng hộ đối với cặp đôi đình đám này. Trong khi đó, hai nhân vật chính vẫn chưa đưa ra phản hồi về những bức ảnh ướt át đang gây sốt. No Way Home - bộ phim Spider-Man thứ ba của họ dự kiến khởi chiếu vào cuối năm nay.

Zendaya và Tom Holland xuất hiện thân thiết tại sự kiện quảng bá phim chung

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Nhiều khán giả phấn khích khi phát hiện loạt phim về Người Nhện đã góp phần “se duyên” cho tận 3 cặp đôi. Khi quay Spider-Man hồi 2002 Kirsten Dunst và Tobey Maguire đã nảy sinh tình cảm rồi hẹn hò song mối quan hệ này kết thúc trước khi họ quay Spider-Man 3 năm 2007. Trong khi đó, The Amazing Spider-Man năm 2012 đã chứng kiến câu chuyện “phim giả tình thật” giữa Emma Stone và Andrew Garfield. Tuy nhiên, cặp đôi trai tài gái sắc cũng chia tay vào năm 2015 và tuyên bố sẽ tiếp tục ủng hộ sự nghiệp của nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.