Nhảy theo Nguyễn Hưng, Quyền Linh ngã đau trên sân khấu

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
28/04/2020 19:02 GMT+7

Sau 25 năm hoạt động, lần đầu tiên Nguyễn Hưng nhận lời tham gia chương trình truyền hình dài hơi cùng nghệ sĩ Việt Hương và danh ca Ngọc Sơn. Làm MC, Quyền Linh phấn khích khi thấy nam ca sĩ nhảy trên sân khấu.

Với sự dẫn dắt mộc mạc nhưng cũng đầy hấp dẫn, MC Quyền Linh góp phần tạo nên “linh hồn” của chương trình Ca sĩ bí ẩn suốt 3 mùa vừa qua. Vẫn đồng hành tiếp tục ở mùa 4, anh hào hứng gặp lại nghệ sĩ Việt Hương và danh ca Ngọc Sơn, hai thành viên “cứng cựa” của đội chủ nhà. Bên cạnh đó, Ca sĩ bí ẩn mùa 4 cũng mang đến cho khán giả một bất ngờ đặc biệt, đó là ca sĩ - vũ sư Nguyễn Hưng nhận lời cùng đồng hành xuyên suốt chương trình.

Trước khi "đo sàn", Quyền Linh bị Việt Hương chê "nhảy như giò cháo quẩy"

Ảnh chụp màn hình

Hơn 25 năm hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Nguyễn Hưng để lại trong lòng giới mộ điệu một dấu ấn riêng biệt với những ca khúc sôi động cùng bước nhảy điêu luyện. Khi nhắc tới Nguyễn Hưng, không ai không nhớ đến ca khúc Chỉ riêng mình ta, nhạc ngoại lời Việt của Lê Xuân Trường. Sau chương trình Ký ức vui vẻ 2019, ca sĩ Nguyễn Hưng chưa nhận bất kỳ lời mời tham gia chương trình truyền hình nào dài hơi cho đến thời điểm hiện tại. Quyết định nhận lời mời tham gia chương trình, ca sĩ Nguyễn Hưng muốn gần gũi hơn với khán giả Việt Nam và đặc biệt muốn góp phần chia sẻ kinh nghiệm cho những tài năng trẻ, những giọng ca còn ẩn mình có cơ hội tỏa sáng.
Nhảy theo Nguyễn Hưng, Quyền Linh ngã đau trên sân khấu

Nguyễn Hưng háo hức khi gặp Quyền Linh: "Người MC nghe lâu lắm rồi mới gặp lại"

Ảnh: Nhân Lê

Ngay tập phát sóng đầu tiên, Việt Hương choáng ngợp trước sự xuất hiện của ca sĩ Nguyễn Hưng cùng những bước nhảy điêu luyện của anh. Đặc biệt, ngay khi vừa nổi nhạc lên danh ca Ngọc Sơn cũng không thể đứng yên, cả hai đã có màn nhảy chớp nhoáng khiến khán giả không thể rời mắt. Bên cạnh đó, MC Quyền Linh khiến Việt Hương cùng khán giả không khỏi nhịn được cười với màn “bật nhảy” và té ngay trên sân khấu. MC Quyền Linh chữa ngượng: “Thấy anh Nguyễn Hưng nhảy làm tôi sung quá nên cũng móc móc chân không ngờ trơn quá”. Việt Hương lập tức mỉa mai: "Anh Hưng nhảy đẹp biết nhiêu mà ông Linh nhảy như giò cháo quẩy. Quý vị ơi, anh Hưng nhảy điêu luyện mà xong thì chào hỏi đâu ra đấy, ông Linh nhảy có chút mà ổng thở như ống nước phà phà vô mặt". Nam diễn viên Giao thời thừa nhận: "Nhảy làm tui mệt quá, mệt còn hơn đi làm ruộng".
Nhảy theo Nguyễn Hưng, Quyền Linh ngã đau trên sân khấu

Việt Hương nhiều lần "đá xoáy" Quyền Linh trên sân khấu. Nữ danh hài từng bóc mẽ Quyền Linh mặc vest thùng thình, quần ống thấp ống cao và dép tổ ong dẫn chương trình

Ảnh: Nhân Lê

Ngay lúc đó, danh ca Ngọc Sơn cũng thổ lộ: “Ngày xưa, Sơn dạy Quyền Linh hát mà quên dạy nhảy nên hôm nay mới thành ra như vậy”. Màn hội ngộ đầy tiếng cười của 4 nghệ sĩ chính trong chương trình phần nào tiếp thêm nhiệt cho khán giả trước khi bước vào tập phát sóng đầu tiên của chương trình. Bên cạnh ba nghệ sĩ của đội chủ nhà, mỗi tuần chương trình mời đến ba nghệ sĩ khách mời là những gương mặt nổi bật được đông đảo khán giả yêu mến: Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm, Gil Lê, Trịnh Thăng Bình, Tuấn Trần… Hai đội lần lượt vận dụng khả năng sân khấu, kỹ năng quan sát và phán đoán để tìm ra đâu là ca sĩ thật trong 7 thí sinh tham gia. 
Nhảy theo Nguyễn Hưng, Quyền Linh ngã đau trên sân khấu

Dàn sao đồng hành cùng Ca sĩ bí ẩn suốt mùa 4

Ảnh: Nhân Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.