Nhật Kim Anh lên tiếng về tin đồn chuẩn bị lấy chồng

23/04/2021 06:22 GMT+7

Nhật Kim Anh đăng tải bài viết phủ nhận thông tin sắp kết hôn. Cô khẳng định: 'Không ai cầu hôn em và em cũng chưa có nhu cầu lấy thêm chồng nữa'.

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đính chính trước tin đồn cô sắp kết hôn. Được biết thông tin này xuất phát từ đoạn clip vui được nữ ca sĩ đăng tải trên TikTok cách đây không lâu. Trong video, Titi vào vai một chàng trai đang ngoại tình thì suýt bị phát hiện. Lập tức, anh đã có màn “lật kèo" nhanh chóng bằng cách tạo thành hiện trường cầu hôn bạn gái (Nhật Kim Anh đóng) khiến cô không khỏi hạnh phúc.
Khi nhiều người hiểu lầm đoạn clip này và đưa ra những thông tin sai lệch, Nhật Kim Anh lên tiếng phân trần: “Vừa rồi em làm cái clip hài hước trên TikTok cho vui cùng các thành viên trong công ty em thôi. Chứ không ai cầu hôn em và em cũng chưa có nhu cầu lấy thêm chồng nữa. Nên mấy anh chị đừng rảnh rang đi các trang mạng để bình luận dạo, nói em chuẩn bị lấy chồng tội nghiệp em nha. Hãy để em được bình yên sống trọn kiếp này bên con em nha các anh chị". Đồng thời, Nhật Kim Anh cho biết ở thời điểm hiện tại, cô đang tập trung hoàn thành các công việc còn dang dở. Đến khi được đón con về, cô sẽ dành hết thời gian cho Bửu Long.  

Nhật KIm Anh cho biết đang thu xếp công việc để dành thời gian cho con trai

Ảnh: FBNV

Dòng chia sẻ này nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người khuyên nữ ca sĩ tập trung chăm lo cho con trai và đừng quan tâm đến những tin đồn sai sự thật. Một tài khoản bình luận: “Phụ nữ đổ vỡ một lần rồi thì họ sẽ dành hết tình yêu thương cho con của mình. Mong chị cứ vui vẻ bên cạnh con và đừng để ý mấy thông tin này". “Mặc kệ những lời bình luận không đúng. Mình hãy cố gắng cho những gì mình mong muốn trong cuộc sống. Dư luận rất nhiều mặt, nếu để tâm thì chúng ta rất khó tồn tại. Hãy vui vẻ chị nhé", người xem khác nhắn nhủ.

Nhật Kim Anh công khai đoạn camera vụ trộm 5 tỉ đồng

Chia sẻ thêm với chúng tôi, diễn viên Tiếng sét trong mưa cho biết những thông tin này không ảnh hưởng đến cô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không muốn con trai phải đọc thông tin tiêu cực về mình. Nói về chuyện tình cảm ở hiện tại, Nhật Kim Anh cho biết không ai tiếp cận, tán tỉnh mình. Cô bộc bạch: “Chắc do tôi không có duyên. Tôi thấy mình có duyên với Phật pháp hơn. Còn duyên số sau này thế nào thì tùy vậy”.
Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau thời gian tranh chấp với chồng cũ. Khi chia sẻ với Thanh Niên, nữ diễn viên tâm sự cô vẫn tạo điều kiện để Bửu Lộc thăm nom bé. “Tôi luôn giữ quan điểm dĩ hòa vi quý, không muốn hai bên giành qua đoạt lại ảnh hưởng đến con trẻ. Đợt này xuống tôi bàn với ba Tin là muốn con học như thế nào, hai vợ chồng phải có sự tôn trọng nhau để con phát triển tốt nhất. Qua năm cháu sẽ vào lớp 1. Chắc là hè cháu sẽ lên ở với mẹ. Chuyện học hành còn đang bàn với nhau xem cho cháu học ở đâu là tốt nhất. Nếu học ở Sài Gòn thì hè tôi cho về với nội”, cô bộc bạch thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.