Nhật Kim Anh 'nổi đóa' quát Vũ Hà trên sóng truyền hình

10/08/2020 09:19 GMT+7

Trong chương trình Giọng ải giọng ai, dù chung một đội nhưng Vũ Hà và Nhật Kim Anh thường xuyên bất đồng quan điểm. Thậm chí khi tranh cãi, nữ ca sĩ còn lớn tiếng quát đàn anh khiến mọi người hoảng hốt.

Chương trình Giọng ải giọng ai tập 7 lên sóng với dàn khách mời: Vũ Hà, Lâm Khánh Chi, Dương Ngọc Thái và Nhật Kim Anh. Lần đầu đến với chương trình, về chung đội với Nhật Kim Anh nhưng Vũ Hà và đàn em lại liên tục bất đồng ý kiến với nhau. Khi nhận xét về thí sinh số 6, Vũ Hà khẳng định cô bé này hát hay vì “giọng chua chua chanh chanh hát… ngọt lắm”.
Trong khi đó, cả Nhật Kim Anh và Lâm Khánh Chi đều cho rằng thí sinh này hát không hay. Dù Vũ Hà ra sức thuyết phục nhưng nữ ca sĩ vẫn quả quyết không nghe theo đàn anh. Thậm chí khi tranh cãi, giọng ca Tiếng vĩ cầm còn bất ngờ nhìn Vũ Hà và quát lớn “không hay” khiến cả trường quay hoảng hốt. Phản ứng của nữ ca sĩ khiến Vũ Hà không nói nên lời còn Trấn Thành được dịp cà khịa: “Trời ơi cái nết hiền khô hà”.
Ở diễn biến khác, trở lại với chương trình lần này, Lâm Khánh Chi nhiều lần khiến trường quay cười nghiêng ngả bởi những phát ngôn “thừa muối” của mình. Khi thấy Vũ Hà liên tiếp đưa ra lựa chọn sai, “xúi bậy” Nhật Kim Anh loại đi thí sinh hát hay, Lâm Khánh Chi không ngần ngại lên tiếng tố đàn anh “hại” Nhật Kim Anh mất tiền oan và kết luận: “Gừng càng già càng cay kiểu gì kỳ vậy, cái này gừng càng già càng mục á”. Câu chốt hạ của người đẹp chuyển giới khiến khán giả được tràng cười lớn còn Trấn Thành phải quỳ lạy “bữa nay ai nhập bả mà bả duyên quá”.

Trấn Thành “lạy” Lâm Khánh Chi vì quá duyên dáng khi tham gia chương trình

Ảnh: BTC

Ở vòng Hóa thân, thí sinh số 4 và số 7 bị loại đầu tiên. Trái ngược với những dự đoán hát hay trước đó, cô gái ở vị trí số 4 cất giọng khiến dàn khách mời hoảng hốt. Thể hiện ca khúc Em đi trên cỏ non, Bích Ngọc khiến Vũ Hà lẫn Đại Nghĩa "té xỉu" với giọng hát "ngang phè" của mình. Đặc biệt, với những đoạn bắt nhịp, chuyển giọng, nữ thí sinh này hoang mang không biết vô khúc nào. Điều này khiến tất cả nghệ sĩ được dịp cười sảng khoái. Chưa dừng ở đó, Bích Ngọc tiếp tục tạo điểm nhấn khi gửi lời chào đến các ban bình luận lẫn khán giả. Cô gọi nhầm tên ca sĩ Lâm Khánh Chi thành... Kim Chi. Ngay lập tức, nữ ca sĩ tỏ vẻ "hờn dỗi" và đính chính lại tên của mình.
Trong một diễn biến khác, thí sinh ở vị trí số 7 thể hiện ca khúc Mẹ ơi con về đầy da diết. Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh thể hiện sự tiếc nuối khi lỡ nghe lời Vũ Hà "xúi dại" loại thí sinh này. Giọng ca Lâu đài cát bức xúc: "Em hận anh Hà". Vụt mất cơ hội song ca với thí sinh số 7, Nhật Kim Anh tiếp tục “ngậm trái đắng” khi phải xem màn trình diễn dân ca ngọt ngào của thí sinh số 5 qua bài Yêu một mình.

Nhật Kim Anh "khóc ngất" khi liên tiếp sai 3 vòng vì nghe theo lời Vũ Hà

Ảnh: BTC

Nghe lời quân sư Vũ Hà, Nhật Kim Anh phải hát đôi cùng thí sinh số 6 - Huyền Linh theo như lựa chọn ban đầu. Và điều gì đến cũng đến, Nhật Kim Anh hát “nuốt đĩa” chừng nào thì Huyền Linh hát lạc tông, chênh phô chừng nấy khiến đội Trấn Thành cười khoái chí. Bị “chì chiết” vì làm quân sư sai liên tiếp 3 vòng, Vũ Hà tự nhận mình là gián điệp do chương trình cài cắm. Bên cạnh đó, Vũ Hà không quên trách móc nữ thí sinh cúng tổ làm gì để anh nghĩ hát hay. Trấn Thành liền trêu chọc: “Cúng tổ cầu cho con lừa được Vũ Hà đó”, khiến trường quay cười lăn.
May mắn hơn đồng nghiệp, Dương Ngọc Thái chọn đúng thí sinh và song ca cực ngọt ngào. Đây là màn hát live Gọi đò da diết, sâu lắng và có hồn nhất khiến ban bình luận phải nhập tâm thưởng thức một cách trọn vẹn. Kết thúc chương trình đầy tiếng cười, Nhật Kim Anh ra về tay trắng còn Dương Ngọc Thái ẵm trọn 50 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.