Nhật Kim Anh mặc đồ bộ giản dị, khoe tết sum họp cùng mẹ

17/02/2021 11:58 GMT+7

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh gây chú ý khi tung vlog nấu bánh chưng dịp tết. Thị Bình trong phim Tiếng sét trong mưa khoe nhan sắc rạng rỡ khi về quê sum họp cùng gia đình.

Mở đầu vlog, người hâm mộ một phen bất ngờ khi chứng kiến khoảnh khắc giản dị của Nhật Kim Anh. Cô diện đồ bộ, trổ tài nấu nướng khi đích thân gói bánh chưng cho cả nhà. “Như mọi năm, tôi đều về quê cùng gia đình gói bánh. Tuy nhiên, do có việc đột xuất nên về quê trễ, chị dâu đã gói bánh gần hết rồi. Tôi cũng tranh thủ làm phần còn lại để chia sẻ với khán giả”, nữ diễn viên bộc bạch.
Bên cạnh đó, giọng ca Lâu đài cát còn thích thú chia sẻ lại các bước gói bánh cho người xem. Nữ diễn viên còn tỉ mỉ giới thiệu công dụng của từng vật liệu và những mẹo vặt giúp cho ra đời một nồi bánh ngon. Chưa dừng lại ở đó, Nhật Kim Anh còn khiến fan bất ngờ khi tự tay đốt lò nấu bánh. Dù chỉ có một mình nhưng nữ ca sĩ rất tháo vát, lo liệu nhiều phân đoạn một cách gọn gàng, nhanh chóng. 

Nhật Kim Anh khoe khoảnh khắc giản dị, tự gói bánh chưng cho cả nhà dịp tết

Ảnh: FBNV

Trong thời gian chờ bánh chín, Nhật Kim Anh đưa khán giả tham quan nhiều không gian xinh xắn với loạt cây kiểng trong vườn nhà. Cô trải lòng: “Năm nay không giống như những năm trước được vui vẻ với bạn bè. Nói chung, năm nay ăn tết chỉ có gia đình với nhau thôi. Tôi về quê thăm mẹ, khung cảnh dưới quê rất đậm không khí tết. Tôi thích được nấu bánh chưng, quây quần bên mẹ và người thân trong gia đình”.
Cũng theo chia sẻ trong vlog, Nhật Kim Anh khiến cư dân mạng bật cười khi khoe bộ đồ giản dị cô đang mặc là mượn từ mẹ. Nữ diễn viên dí dỏm tiết lộ đây là bộ trang phục “cổ”, được mẹ cô diện từ năm 18 tuổi, nay không mặc nữa nên “truyền lại” cho cô. Trong clip, nữ ca sĩ còn tinh nghịch, trở về tuổi thơ khi chơi bắn bi cùng các cháu.

Nhật Kim Anh tự tay đốt lửa nấu bánh

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, vlog của Nhật Kim Anh nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đa số ý kiến dành lời khen ngợi cho sắc vóc của nữ ca sĩ. Một người dùng bình luận: “Nhật Kim Anh xinh đẹp lại còn giỏi giang nữa”. Một fan nhận xét: “Bộ đồ đỉnh xỉu luôn chế bảy ơi”. Một tài khoản chia sẻ: “Đầu năm mới, chúc chị vui vẻ làm ăn phát đạt. Mong chị vẫn xinh đẹp trẻ trung như thời chưa con”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.