Nhật Kim Anh lên tiếng khi bị tố khiến vợ chồng Titi tan rã

28/07/2020 06:45 GMT+7

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip trong lần livestream của ca sĩ Gia Hùng. Cựu thành viên HKT khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ thông tin về chuyện tình cảm của Titi.

Cụ thể, trong buổi livestream, khi được hỏi về Titi, Gia Hùng cho biết người yêu hiện tại của đồng nghiệp là Nhật Kim Anh. Thậm chí, nam ca sĩ còn dùng những lời lẽ bức xúc để nói về vấn đề này. “Titi là người bỏ vợ bỏ con. Tôi là người giới thiệu người yêu cho Titi. Có vợ, có một đứa con xong Titi quen với Nhật Kim Anh. Kêu Titi ra nói chuyện với tôi, đừng chọc tôi điên". Thậm chí, Gia Hùng còn tiết lộ nhờ "cặp kè" với diễn viên Tiếng sét trong mưa, Titi trở thành tổng giám đốc của một công ty và có xế hộp sang trọng để di chuyển. Anh nói thêm: "Vợ Titi tên T.T ở Bắc Ninh, mọi người cứ tìm hiểu đi. Đến hôm nay tôi vẫn tức mà".
Chia sẻ của Hồ Gia Hùng lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ và hoang mang trước thông tin này. Thậm chí, một số cư dân mạng cho rằng đó là lý do khiến hai ca sĩ mâu thuẫn và dẫn đến việc HKT tan rã. Một tài khoản bình luận: “Hèn chi toàn thấy clip Titi hát với Kiệt chứ không thấy có mặt Hùng". “Theo ý kiến cá nhân thì có trách cũng nên khéo tí. Cái này nói thẳng như lời vạch tội. Không chỉ Titi bị quay lưng mà Nhật Kim Anh sẽ bị ảnh hưởng xấu luôn...", tài khoản khác nhắc nhở. “Tớ thích bạn này nhất nhóm, giờ mất hết thiện cảm", người xem khác chia sẻ.

Nhật Kim Anh lên tiếng phủ nhận, cho rằng Hồ Gia Hùng cố tình dựa hơi để gây chú ý

Ảnh: FBNV

Liên hệ với Nhật Kim Anh, cô cho biết bản thân không quá bất ngờ trước những phát ngôn gây sốc của Hồ Gia Hùng. “Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi... Tôi đã nhận đỡ đầu cho Titi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ Titi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc”, giọng ca Lâu đài cát cho hay.
Hiện Hồ Gia Hùng đã xóa đoạn livestream gây tranh cãi này trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.