Nhật Kim Anh khen Long Nhật đẹp trai như Lee Min Ho

28/06/2020 11:02 GMT+7

Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa hết lời tán dương nhan sắc của đàn anh Long Nhật khi cùng tham gia chương trình Người một nhà.

Tập 4 chương trình Người một nhà lên sóng trên kênh VTV3 với sự góp mặt của ca sĩ Long Nhật và diễn viên Nhật Kim Anh. Hai nghệ sĩ trò chuyện thân thiết từ hậu trường cho đến sân khấu và Long Nhật luôn khiến cho đàn em cười không ngớt bởi sự duyên dáng của mình.
Ngay phần giới thiệu khách mời ra sân khấu, MC Thanh Duy và Nhật Kim Anh đã nhiều lần dành những lời "có cánh" để chào đón Long Nhật như “đẹp trai, dễ thương, vui tính, hát hay”. Thanh Duy vừa gợi ý vừa bày tỏ sự yêu thích của mình với nhân vật này: “Thật sự em rất thích ảnh luôn, ảnh luôn mang đến niềm vui cho mọi người, gặp ảnh ở đâu là tiếng cười ở đó”.  

Nhật Kim Anh tâng bốc nhan sắc của Long Nhật với hy vọng đàn anh sẽ nhường mình khi tham gia trò chơi

Ảnh: BTC

Nhật Kim Anh không chỉ khen đàn anh một lần mà trong suốt chương trình, cô đều khẳng định “Anh Long Nhật chính là Lee Min Ho của lòng em”. Khi được hỏi lý do vì sao lại yêu thích giọng ca Huế thương như vậy, Nhật Kim Anh chia sẻ: “Anh Long Nhật là quá dễ thương rồi, trong lòng tôi ảnh lúc nào cũng là Lee Min Ho. Lee Min Ho Việt Nam nha quý vị. Bởi vì em coi anh như vậy nên anh coi sao lát nữa nhường em được cái gì thì nhường đi nha”. Trước màn tâng bốc quá đà từ đàn em, Long Nhật lên tiếng: “Em thôi đi, em đừng có ngụy biện, em đừng có dối lòng nữa”.
Long Nhật là nghệ sĩ chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện, anh luôn tự “họa mặt” trước khi ghi hình. Nói về thói quen này, Long Nhật cho biết do bản thân hiểu ưu, khuyết điểm trên mặt nên luôn muốn tự trang điểm để gương mặt được theo ý muốn. “Thực ra mình là nghệ sĩ, mấy việc này mình làm quen rồi. Ngày xưa đi diễn mấy anh em tự làm cho nhau chứ làm gì có make-up chuyên nghiệp như bây giờ", Long Nhật nói.

Long Nhật cho biết vấn đề giới tính của mình đã không còn mới mẻ. Gia đình và các con là bằng chứng để nam ca sĩ chứng minh với mọi người

Ảnh: Chụp màn hình

Nam ca sĩ sinh năm 1967 cũng bỏ ngoài tai những lời đồn thổi, sự tò mò của khán giả về giới tính vì trông anh khá “điệu đà” mỗi khi xuất hiện. Khi được hỏi liên quan đến chủ đề này, Long Nhật từ chối trả lời vì: “Gia đình đang an vui, các con đã lớn và câu chuyện giới tính không có gì mới mẻ để chia sẻ cả. Tổ ấm của Long Nhật với bà xã và các con mọi người cũng đã thấy”.
Đối thủ của Long Nhật trong tập này là ca sĩ Nhật Kim Anh. Sau thành công của bộ phim Tiếng sét trong mưa, nữ diễn viên đã quay trở lại mạnh mẽ với nghệ thuật. Hậu ly hôn, cô và chồng cũ bước vào cuộc chiến giành quyền nuôi con và không ít lần gây xôn xao trên mặt báo. Tuy nhiên, cô từ chối chia sẻ về vấn đề này vì muốn được bình yên nuôi con. Nhật Kim Anh cũng nhận được sự đồng cảm và động viên từ các đồng nghiệp sau nhiều biến cố. Ở hậu trường, Long Nhật liên tục an ủi nữ diễn viên: “Thương Kim Anh lắm vì vừa qua em mất nhiều quá rồi".  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.