Nhật Kim Anh ‘bức xúc’ Quyền Linh, đòi ‘bỏ về’ giữa chương trình

02/09/2020 07:00 GMT+7

Mải mê thể thiện tình cảm với Ngọc Sơn, Quyền Linh bị Nhật Kim Anh 'trách'. Nữ nghệ sĩ còn đòi bỏ về giữa chương trình.

Chương trình Ca sĩ bí ẩn tập 18 vừa trình làng gây ấn tượng bởi các giọng ca bí mật nhưng không kém phần tài năng. Trong số phát sóng kỲ này, Việt Hương bất ngờ vắng mặt. Thay vào đó, Nhật Kim Anh đồng hành cùng Nguyễn Hưng và danh ca Ngọc Sơn trong vai trò đội chủ nhà. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của bộ ba diễn viên: Hữu Tín, Phát La và Minh Dự.
Mở đầu chương trình, Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ anh đang diện áo của Ngọc Sơn tặng khi lên sóng. Nam nghệ sĩ hào hứng: “Hôm nay tôi rất vui vì mới vừa bước vào thì Ngọc Sơn đã tặng cái áo. Tôi muốn khoe liền bởi vì tôi và Ngọc Sơn là bạn rất thân. Hôm nay tự dưng tặng một chiếc áo quá đẹp nên tôi cảm động lắm”.

Ngọc Sơn tặng áo cho Quyền Linh, thẳng thắn bày tỏ yêu thương dành cho nam đồng nghiệp

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp lời đồng nghiệp, danh ca Ngọc Sơn thổ lộ: “Đây là chiếc áo người thương, in 1987, kỷ niệm cho anh em mình luôn, quen nhau 33 năm trời”. Trước phần tiết lộ của giọng ca Lòng mẹ, Quyền Linh vô cùng ngạc nhiên vì thời gian trôi quá nhanh. Sau đó, Ngọc Sơn “tức cảnh sinh tình” đã “chế nhạc” hát tặng Quyền Linh khiến Nhật Kim Anh và Nguyễn Hưng bật cười vì thích thú. Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Sơn còn bày tỏ: “Sơn thương Linh lắm, thương lắm Linh ơi”.
Tại đây, Quyền Linh bày tỏ xúc động trước tình cảm của nam đồng nghiệp. Chứng kiến sự việc, Nhật Kim Anh liền “cà khịa”, đòi bỏ về: “Trời ơi, nói chung là hai người đó yêu nhau. Còn chúng tôi… Thôi anh em mình đi về đi anh Hưng”. Trước sự việc, Quyền Linh liền chuyển sang an ủi nữ nghệ sĩ. Nam MC nhắc lại mối thân tình của cả hai, khi lần đầu gặp nhau lúc Nhật Kim Anh 14 tuổi.

Đạt G gây 'sốt' khi xuất hiện với vai trò ca sĩ trong chương trình Ca sĩ bí ẩn

Ảnh: Chụp màn hình

Chương trình trở nên gay cấn khi cả hai đội bước vào từng vòng thi. Tại đây, dựa vào các manh mối cho trước, các nghệ sĩ phải xác định đâu là giọng ca bí ẩn, hiện đang dùng giọng hát để mưu sinh. Tuy nhiên, do chương trình sắp xếp kỹ lưỡng cùng nhiều “chiêu trò”, cả đội Ngọc Sơn và Minh Dự nhiều lần lầm tưởng chọn sai. Đáng chú ý, giọng ca cuối cùng xuất hiện khiến hai đội vỡ òa khi đó là nghệ sĩ Đạt G. Với ca khúc Thêm bao nhiêu lâu, Đạt G tự tin khoe giọng ấm áp cùng khả năng đọc rap điêu luyện. Tuy nhiên, Nguyễn Hưng và Ngọc Sơn không khỏi lo lắng khi Đạt G thường được biết đến với vai trò nhạc sĩ hơn ca sĩ.
Tại đây, đội Ngọc Sơn lần nữa bất ngờ khi Đạt G tiết lộ đăng ký tham gia chương trình với vai trò ca sĩ. Sự việc khiến Nhật Kim Anh thích thú vì đã phán đoán đúng. Về phía đội khách, Minh Dự và Hữu Tín cũng không khỏi “hoảng hốt”. Cả hai cho biết đã biết được đây là “người quen” với trang phục trông gần gũi. Kết quả chung cuộc, cả đội khách và đội nhà bằng điểm sau loạt suy luận “căng não” để tìm ra những giọng ca thực sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.