'Nhất dạ tân nương' lên sóng màn ảnh Việt trong khi phần 2 rục rịch bấm máy

05/06/2020 20:38 GMT+7

Giữa lúc ê-kip đang tìm kiếm những gương mặt phù hợp để thực hiện phần mới của Nhất dạ tân nương , phần một của phim chính thức lên sóng màn ảnh nhỏ Việt Nam trong tháng 6.

Nhất dạ tân nương là một trong những web drama nhận được sự yêu thích của nhiều mọt phim Hoa ngữ trong năm 2019. Phim xoay quanh Hoa Dung (Triệu Chiêu Nghi thủ vai), một tiểu thư cành vàng lá ngọc vì đam mê hành hiệp trượng nghĩa đã lạc vào chốn lầu xanh và nuôi tham vọng giải thoát cho các mỹ nữ sống trong cảnh bán thân. Trong một lần say, cô đã trao thân cho đảo chủ Tần Thượng Thành (Viên Hạo thủ vai). Lần gặp gỡ khó quên khiến Tần Thượng Thành nhanh chóng phải lòng Hoa Dung và quyết biến cô từ tân nương một đêm thành người vợ kết tóc se duyên cả đời. Thế nhưng, mỹ nhân này không dành tình cảm cho chàng soái ca hải tặc. Cô hết lần này đến lần khác tìm cách thoát khỏi sự kiểm soát của “người tình” bất đắc dĩ, từ đó gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười.

Nội dung đậm chất ngôn tình với hàng loạt tình huống hài hước và lãng mạn cùng dàn diễn viên trẻ đẹp giúp tác phẩm chinh phục nhiều khán giả trẻ

ẢNH: MANGO TV

Trong thời gian phát sóng tại quê nhà vào năm 2019, tác phẩm tạo hiệu ứng tích cực nhờ màn kết hợp ăn ý giữa bộ đôi Triệu Chiêu Nghi và Viên Hạo. “Phản ứng hóa học” giữa hai diễn viên trẻ khiến tác phẩm thu hút lượng lớn khán giả tại Trung Quốc và châu Á. Cũng bởi màn kết hợp quá ăn ý trên màn ảnh, cặp sao 9X không ít lần vướng tin đồn “phim giả tình thật”. Thậm chí, trong một lần phỏng vấn ở hậu trường, nam chính Viên Hạo còn mập mờ chia sẻ: “Lúc xem phim, nếu các bạn chìm trong cảm giác ngọt ngào, lãng mạn thì có thể chúng tôi cũng ngọt ngào, lãng mạn như vậy thật đấy”.
Lần khác, mỹ nam sinh năm 1996 lại gây xôn xao khi đăng tải bài viết trên Wechat với nội dung: “Bầu trời sao xa xôi, em là mật ngọt trong tim anh” và đính kèm ảnh chụp bên bạn diễn kém tuổi. Dòng trạng thái diễn ra đúng hai tháng sau khi tác phẩm chung của họ phát sóng làm dấy lên tin đồn cả hai đang thực sự hẹn hò. Tuy nhiên đến nay, hai nhân vật chính vẫn im lặng trước những lời đồn đoán từ khán giả.

Triệu Chiêu Nghi và Viên Hạo sở hữu nhiều phân cảnh tình tứ, thân mật trong phim

ẢNH: MANGO TV

Cách đây ít lâu, truyền thông Hoa ngữ đưa tin nhà sản xuất đang tìm kiếm những gương mặt phù hợp để thực hiện phần tiếp theo của Nhất dạ tân nương. Dự án được lên kế hoạch bấm máy vào tháng 8.2020. Trong khi chờ đợi phần 2 được trình làng, khán giả Việt sẽ được theo dõi Nhất dạ tân nương phần 1 trên màn ảnh nhỏ vào lúc 17 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 11.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.