Nhật Cường, Văn Ruy đến thăm mộ, tiết lộ kỷ niệm với danh hài Chí Tài

18/08/2021 11:07 GMT+7

Nhật Cường và Văn Ruy dành thời gian đến thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ. Tại đây cả hai có dịp chia sẻ những kỷ niệm gắn liền với nam danh hài.

Trên kênh YouTube cá nhân, Nhật Cường đăng tải đoạn clip đến viếng mộ nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ. Theo lời nam diễn viên, vì có dịp sang California để diễn show, anh quyết định cùng một số bạn bè đến thăm diễn viên Nhà có năm nàng tiên. Trong video còn có diễn viên Văn Ruy. Anh cho biết: “Từ ngày anh Tài mất đến hôm nay, tôi mới có duyên được đi diễn ở đây nên ghé thăm anh. Tôi rất nôn nao đến thăm anh, nơi anh yên nghỉ".
"Hôm nay anh em tôi tới thăm anh Chí Tài, biết đâu anh Chí Tài đang ở trên nhìn xuống thấy chúng tôi cũng vui và mãn nguyện. Nếu có dịp qua đây tôi vẫn sẽ ghé thăm anh. Đời người thật vô thường”, Nhật Cường chia sẻ. Đồng thời, diễn viên sinh năm 1965 tiết lộ thêm: “Nguyện vọng của anh Chí Tài là nói Việt Bòm để cover lại bài Học trò, nhưng chưa xong thì anh đã ra đi. Điều đó ấn tượng đối với tôi khi tôi làm liveshow Nhật Cường cười để nhớ có anh Tài tham gia. Lúc anh mất, tôi cứ nhớ đến chuyện đó và hầu như nó bị ghim vô đầu mình".

Đối với Văn Ruy, nghệ sĩ Chí Tài là một người rất nghiêm túc khi làm việc

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp lời, Văn Ruy kể lúc còn sống, mỗi lần gặp mặt, nghệ sĩ Chí Tài thường yêu cầu đuổi anh đi. Lý giải về điều này, nam diễn viên chia sẻ: “Bởi vì anh Tài rất nghiêm túc khi làm việc. Anh thoại lời là phải học thuộc hết, đâu vô đó. Mà mỗi lần gặp anh tôi đều chọc: “Anh Tài ơi, đi chơi thôi" khiến anh phải nói: “Trời ơi đuổi nó đi đi". Bao nhiêu kỷ niệm với anh, vui có buồn có". Cả hai nghệ sĩ đều cho rằng sự ra đi đột ngột của diễn viên Dạ cổ hoài lang khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả không khỏi xót xa bởi “anh ấy trước giờ chưa làm cho ai phải buồn lòng".
“Ai mà có khúc mắc gì thì anh Tài là người đứng ra giải quyết hết. Bằng mọi giá, anh làm mọi người xoá hết những hiềm khích. Đó là cái hay. Anh ra đi đột ngột quá nên ai cũng sốc. Sống như anh Tài thì đâu có gì để người ta phải ghét bỏ. Mọi người thương yêu anh ấy lắm. Tôi cũng mong muốn sống được như vậy", Văn Ruy bộc bạch thêm. Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cảm kích trước tình cảm mà các nghệ sĩ dành cho nhau, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Cuộc sống của ca sĩ Phương Loan sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời hồi tháng 12.2020. Sự ra đi đột ngột của ông khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả không khỏi tiếc nuối. Mới đây, trên Fanpage chính thức của diễn viên Dạ cổ hoài lang, ca sĩ Phương Loan đăng tải loạt ảnh đến thăm mộ và gửi lời nhắn nhủ đến người chồng quá cố. Cô viết: “Tháng 8, tháng của yêu thương, có ngày sinh nhật của anh và em. Như mọi năm, Bé Heo vẫn hát bài Happy Birthday cho anh nghe. Ở trên cao anh sẽ mỉm cười và cũng sẽ khen Bé Heo hát hay nhất". Dòng chia sẻ này khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.