Nhật Cường kể kỷ niệm đón tết xưa ở quê nhà

11/02/2021 14:11 GMT+7

Trên trang cá nhân, danh hài Nhật Cường đăng vlog gói bánh tét dịp tết. Ngoài ra, nam diễn viên cũng trải lòng về cuộc sống ở Mỹ.

Xuất hiện trong video, Nhật Cường gây thích thú khi đích thân trổ tài gói bánh để chuẩn bị mừng năm mới. Anh vui vẻ cho biết: “Xin chào cả nhà, xin thông báo với mọi người hôm nay là 29 tết (theo giờ địa phương). Để chuẩn bị ăn tết ta, tôi phải làm gì đó thật đặc biệt. Tôi đang ngồi ở một xó bếp xinh xinh trong nhà để gói bánh tét”.
Sau đó, nam danh hài giới thiệu từng nguyên liệu gói bánh và tiến hành thực hiện. Mặc dù các thao tác khá chậm rãi nhưng Nhật Cường khiến fan bất ngờ khi rất tỉ mỉ, cẩn thận gói ghém các đòn bánh. Đồng thời, anh cũng chia sẻ nhiều bí quyết nấu nướng thú vị xoay quanh các món ăn ngày tết.

Nhật Cường trổ tài gói bánh tét

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, diễn viên U.60 cũng kể kỷ niệm thời thơ ấu khi còn ở quê nhà: “Lúc còn ở quê Nha Trang, mỗi lần ngồi gói bánh tét, ba với má tôi cùng mấy anh em rất vui. Quan trọng là lúc đó mỗi người phụ một tay, không khí rất nhộn nhịp và vui vẻ. Nấu bánh ở dưới quê thường là lấy mấy cục gạch chất thành cái lò, xong rồi bỏ củi bên dưới, phía trên là cái thùng to được chất đầy bánh tét. Ngồi trông nồi bánh một mình buồn thì có thể kêu bạn bè đến ngồi hát, uống rượu nhắc kỷ niệm. Còn rảnh rỗi nữa thì chơi các loại bài, cờ cá ngựa, xí ngầu… Đến đêm giao thừa, tiếng pháo nổ không bao giờ quên được”…
Xuất hiện trong vlog của Nhật Cường còn có người thân trong gia đình anh. Ngoài bánh tét mặn, nhà anh còn tranh thủ gói thêm một số đòn bánh tét chuối để thay đổi khẩu vị. Nam diễn viên cũng tranh thủ khoe gian bếp khang trang, được trang bị nhiều tiện nghi. Trước thềm năm mới, danh hài Nhật Cường cũng nhắn nhủ đến khán giả: “Chúc mọi người sang năm mạnh khỏe, phát tài, phát lộc và bình an”.

Nhật Cường kể kỷ niệm đón tết ngày xưa ở quê nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng tải, video của anh nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người thích thú trước khoảnh khắc giản dị của Nhật Cường. Đồng thời, mọi người cũng gửi lời chúc đến nam diễn viên hài. Một chủ khoản chia sẻ: “Anh Cường quá giỏi, ủng hộ anh. Chúc gia đình anh năm mới phát tài, phát lộc”. Một người dùng bình luận: “Anh Cường giỏi quá. Không về Việt Nam ăn Tết hả anh?”. Một fan viết: “Chúc anh Cường nhiều sức khỏe mùa dịch"...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.