Nhân viên show ‘I - Land’ có thực tập sinh Việt Nam nhiễm Covid-19

15/08/2020 19:36 GMT+7

Mnet xác nhận một nhân viên dọn vệ sinh của chương trình âm nhạc I - Land dương tính với Covid-19 . Nhà đài Mnet cũng đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp phòng dịch.

Trưa 15.8 (giờ địa phương), Dispatch đưa tin một thành viên của công ty dịch vụ vệ sinh cho show l - Land đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Theo đó, người này đã đến làm việc tại trường quay chương trình vào ngày 12.8 một mình và có đeo khẩu trang. Phía cơ quan chức năng đang tìm hiểu chi tiết lịch di chuyển, hoạt động của bệnh nhân và những người thân cận để phòng ngừa khả năng dịch lan rộng.
Phía nhà đài Mnet cũng xác nhận thông tin trên và thông báo đã dừng toàn bộ lịch quay dự kiến vào ngày 15.8. Một nguồn tin từ l - Land chia sẻ: “Chúng tôi đã rất cẩn trọng trong việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, ví dụ như ghi chép lại tất cả những người đến trường quay, đưa ra bảng câu hỏi kiểm tra sức khỏe và đo nhiệt độ cơ thể. Đáng tiếc là chúng tôi lại không may dính phải một trường hợp nhiễm Covid-19 ngay tại chỗ quay”.

Nhà sản xuất đang hồi hộp chờ kết quả xét nghiệm các nhân viên và thí sinh tham gia chương trình

ẢNH: FANPAGE I - LAND

Phía chương trình đình đám bổ sung về tình hình hiện tại: “Trường quay l - Land đã bị đóng cửa, phong tỏa và đã được khử trùng. Chúng tôi đã thông báo với các nhân viên và thí sinh về ca nhiễm dịch Covid-19 này. Vì sự an toàn, họ cũng sẽ được xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe”.
Tình huống ngoài ý muốn này đã tác động lớn đến show I - Land nói riêng và Mnet nói chung. Trước mắt, Mnet đã quyết định hủy bỏ mọi lịch trình liên quan đến chương trình. Hiện ê-kíp đang chờ kết quả xét nghiệm. Trong khi đó, các thực tập sinh của show (bao gồm Hanbin đến từ Việt Nam) đều đang tự cách ly.

Sân khấu trong tập mới chiều 14.8

ẢNH: FANPAGE I - LAND

I - Land là chương trình sống còn được “thai nghén” đến 3 năm của đài Mnet hợp tác với Big Hit Entertainment, nhằm tạo ra một nhóm nhạc nam Kpop gồm 7 thành viên, thế hệ tiếp theo của BTS. Tài tử Nam Goong Min là host và Bang Si Hyuk là nhà sản xuất chung. Bang Si Hyuk chính là ông chủ công ty Big Hit Entertainment và là người đứng sau thành công của nhóm nhạc nổi tiếng BTS.
Trong tập 7 mới phát sóng, I - Land đã bước vào vòng loại trừ trực tiếp từ 23 xuống còn 12 thực tập sinh. Đáng chú ý, Hanbin đến từ Việt Nam đã may mắn vào top 12 nhờ bình chọn của khán giả. Sau khi Hanbin vào vòng 2, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng bắt đầu chiến dịch bình chọn cho anh ở các tập sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.