Nhan sắc xuống dốc thê thảm của mỹ nam ‘Tiểu Lý Phi Đao’ Tiêu Ân Tuấn

18/08/2020 10:43 GMT+7

Vốn được mệnh danh là nam thần cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ với vẻ hào hoa, lãng tử từng khiến biết bao khán giả nữ khắp châu Á mê mẩn nhưng Tiêu Ân Tuấn giờ đây lại gây sốc với vẻ ngoài già nua, xuống sắc.

Nếu ở thời đỉnh cao sự nghiệp, khán giả say đắm trước vẻ phong độ, hào hoa, lãng tử của Tiêu Ân Tuấn trong những thước phim cổ trang kinh điển bao nhiêu thì giờ đây họ ngỡ ngàng, sửng sốt trước vẻ diện mạo kém sắc, già hơn tuổi thực của tài tử đình đám này bấy nhiêu. Theo QQ, những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Tiểu Lý Phi Đao đang được dân mạng lan truyền chóng mặt, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc xuống dốc thê thảm của nam thần cổ trang Hoa ngữ nổi đình nổi đám một thời.

Diện mạo hiện tại của nam thần phim Thanh Xà - Bạch Xà khiến nhiều khán giả không nhận ra

ẢNH: WEIBO NV

Câu chuyện nhan sắc tàn phai của Tiêu Ân Tuấn được khơi lại khi mới đây, nam diễn viên đăng tải một bức ảnh lên trang cá nhân. Trong đó, nam thần phim Bích huyết kiếm ăn mặc giản dị với vẻ ngoài hằn rõ dấu vết thời gian: râu tóc điểm bạc, gương mặt không còn góc cạnh, thân hình mất đi sự rắn chắc, phong độ như xưa. Chân của nam diễn viên cũng xuất hiện vết sẹo lớn vì bị thương trong lúc tập luyện. Bên cạnh với hình ảnh gây sốc, nam diễn viên đính kèm dòng chú thích cười nhạo bản thân già, béo bằng giọng điệu vui vẻ, lạc quan. Ở tuổi 53, Tiêu Ân Tuấn dành nhiều thời gian cho niềm đam mê với nhiếp ảnh và không còn quan tâm đến việc chăm chút vẻ ngoài như trước.

Công chúng không khỏi tiếc nuối khi vẻ đẹp trai, lãng tử của Tiêu Ân Tuấn biến mất theo thời gian, thay vào đó và diện mạo già nua của một người đàn ông trung niên không để ý đến chuyện ngoại hình

ẢNH: WEIBO NV

Bên dưới mục bình luận, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc trượt dốc không phanh của chàng Triển Chiêu hào hiệp, nghĩa khí thuở nào. Số khác lại cảm thán về sự tàn nhẫn của thời gian đồng thời bày tỏ niềm tiếc nuối vì nam thần trong mộng khi xưa đã mất đi vẻ đẹp gây thương nhớ một thời. Tuy nhiên, không ít khán giả vẫn gửi lời động viên, khích lệ đến Tiêu Ân Tuấn bởi không có nhiều ngôi sao giữ được thái độ vui vẻ, thoải mái nhắc đến chuyện già nua, xuống sắc như tài tử 53 tuổi. Sự lạc quan của nam diễn viên sinh năm 1967 khiến nhiều người hâm mộ để lại bình luận an ủi anh với nội dung: dù có thế nào đi chăng nữa, Tiêu Ân Tuấn vẫn là nam thần đẹp nhất trong lòng họ.

Trước khi khiến nhiều fan nữ vỡ mộng vì nhan sắc "tàn tạ" như hiện tại, Tiêu Ân Tuấn từng khiến bao người si mê với hình tượng nam tính, đẹp trai và đầy khí chất trong các thước phim đến đời thực

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tiêu Ân Tuấn sinh năm 1967, nam diễn viên nổi đình nổi đám khắp châu Á những năm 1990 với hàng loạt tác phẩm cổ trang ăn khách. Tài tử 53 tuổi quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim: Thất hiệp ngũ nghĩa, Bao Thanh Thiên, Tiểu Lý Phi Đao, Thanh Xà Bạch Xà, Bích huyết kiếm, Bảo Liên Đăng tiền truyện… Nhờ vẻ ngoài hào hoa, lãng tử cùng lối diễn đa dạng, cuốn hút, nam diễn viên từng được mệnh danh là “đệ nhất nam thần cổ trang" của màn ảnh Hoa ngữ, chinh phục trái tim của không ít thiếu nữ và gắn liền với ký ức của nhiều thế hệ khán giả. Trái với sự nghiệp thành công rực rỡ, tài tử một thời có đời tư chẳng mấy êm đềm. Tài tử họ Tiêu từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu Hoàng Uyển Lâm trước khi kết hôn với nữ diễn viên Lâm Thiên Ngọc vào năm 2014. Tuy nhiên, hiện anh cùng vợ sống như người dưng, không hỏi thăm, liên lạc suốt 2 năm qua nhưng chưa ly dị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.