Nhan sắc xinh đẹp của con gái nuôi ca sĩ Bằng Kiều

14/07/2021 18:58 GMT+7

Hoàng Thiên Nga - con gái nuôi của ca sĩ Bằng Kiều ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát nội lực. Em vừa gây chú ý khi ghi danh tại cuộc thi Super Idol Kids.

Hoàng Thiên Nga năm nay 12 tuổi, gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát nội lực cùng sự tự tin khi trình diễn trên sân khấu. Ca sĩ nhí được gia đình cho tiếp cận với nghệ thuật từ rất sớm, em biết chơi nhiều nhạc cụ khác nhau như piano, organ, trống… Với năng khiếu vốn có, cô bé thử sức ở các cuộc thi ca nhạc và đạt được những thành tích ấn tượng tại Giọng hát Việt nhí 2018, quán quân Hãy nghe tôi hát nhí 2020.
Theo dõi hoạt động nghệ thuật của Hoàng Thiên Nga, khán giả sẽ nhớ đến đoạn clip em “chặt chém" khi song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Xin lỗi tình yêu. Chưa dừng lại ở đó, giọng ca nhí còn cho thấy sự bản lĩnh, tự tin khi biểu diễn cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng như Quang Hà, Quách Tuấn Du… Sao nhí được lưu diễn ở châu Âu cũng như có liveshow cho riêng mình. Con gái nuôi Bằng Kiều còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện bằng chính tiền cát sê của mình dù còn khá nhỏ tuổi.

Dù còn nhỏ tuổi song giọng ca nhí đã rèn cho mình sự tự tin, bản lĩnh khi đứng trên sân khấu

Ảnh: TL

Phụ huynh Hoàng Thiên Nga tiết lộ trong một lần đi diễn ở châu Âu, giọng ca Trái tim bên lề tiết lộ mình có 3 cậu con trai, không có con gái nên muốn nhận bé làm con nuôi. Phía Bằng Kiều định hướng, hỗ trợ giọng ca nhí trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình.
Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp với gương mặt thanh thoát, nụ cười rạng rỡ cùng chiều cao nổi bật của cô bé cũng thu hút sự chú ý. Nói về việc nhiều người cho rằng em rất có tố chất để trở thành người mẫu hoặc thi hoa hậu, mẹ Hoàng Thiên Nga tâm sự chưa bao giờ nghĩ đến việc bồi dưỡng con để trở thành hoa hậu. Dù hỗ trợ con gái theo đuổi hoạt động nghệ thuật song gia đình luôn quan trọng việc học tập của bé. Nhờ vậy mà quán quân Hãy nghe tôi hát nhí vẫn giữ vững thành tích học tập ấn tượng suốt nhiều năm qua.

Hoàng Thiên Nga được đánh giá là thí sinh nặng ký khi ghi danh tại Super Idol Kids

Ảnh: FBNV

Mới đây, Hoàng Thiên Nga gây chú ý khi ghi danh tại cuộc thi Super Idol Kids. Được biết đây là chương trình tìm kiếm tài năng nhí, giúp các bé phát triển bản thân để trở thành một thần tượng trong tương lai nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên đúng lứa tuổi. Super Idol Kids chính thức khởi động với sự xuất hiện của Trịnh Thăng Bình, Á hậu Hoàng Thùy, Hoa hậu Rita Đặng... trên hàng ghế giám khảo. Theo dự kiến, chương trình sẽ có buổi casting ở TP.HCM và Hà Nội vào tháng 6 và lên sóng trong mùa hè. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên ban tổ chức quyết định kéo dài thời gian tuyển sinh online đến hết tháng 7.2021.
Chia sẻ về vấn đề này, Hoa hậu Rita Đặng - Phó ban tổ chức cho hay: “Việc phải thay đổi toàn bộ kế hoạch trong thời điểm này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ chương trình. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh phức tạp, không chỉ quý phụ huynh mà ban tổ chức cũng sẽ luôn đặt yếu tố an toàn, bảo vệ sức khỏe, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế… lên hàng đầu. Trong thời gian này, chương trình sẽ tiếp tục tuyển sinh online để tạo thêm cơ hội cho các bé. Với rất nhiều hồ sơ chất lượng được gửi về chương trình trong thời gian qua, tôi tin rằng sẽ có rất nhiều nhân tố ấn tượng khiến khán giả bất ngờ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.