Nhan sắc xinh đẹp của con gái nhạc sĩ Lưu Thiên Hương 'gây sốt'

25/06/2020 09:37 GMT+7

Dù chỉ 15 tuổi nhưng nhan sắc và vóc dáng con gái nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Mới đây, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tiếp tục "khoe" những khoảnh khắc đầy thần thái của con gái trên Facebook với dòng trạng thái: "Cái tuổi 15 đúng là trăng rằm, tớ là không dám chụp kiểu này đâu các bác ạ! Có chụp thì mỏi tay bóp và uốn còn mấy bạn nhỏ tuổi này thì người làm hậu kỳ sướng lắm. Mimi đang thi văn hoá nhưng vẫn chịu khó tập luyện thần thái dáng vóc cùng người thầy là một người mẫu cực nổi tiếng (xin giấu tên) sau này báo sau.

Ảnh: NVCC

Trước đó, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương còn chia sẻ những hình ảnh con gái diện bikini tạo dáng trên bãi biển. Được biết, những khoảnh khắc này do chính Lưu Thiên Hương thực hiện trong chuyến du lịch với gia đình. Phong cách tạo dáng chuyên nghiệp cùng gương mặt khả ái của con gái nữ nhạc sĩ lập tức "gây sốt" mạng xã hội.

Ảnh: NVCC

 

Nhan sắc xinh đẹp của con gái Lưu Thiên Hương lập tức thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen từ các đồng nghiệp của nữ nhạc sĩ cũng như cộng đồng mạng. Ca sĩ Hồng Nhung khen ngợi: "Hoa hậu tương lai đấy". Trong khi đó, nhạc sĩ Huy Tuấn bình luận: "Xinh thế mẹ nhỉ!". Ca sĩ Hoàng Đức Thịnh và Thiều Bảo Trâm cũng dành sự ngưỡng mộ cho nhan sắc của Vy Uyên.

Ảnh: NVCC

 

Con gái của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ phối Sơn Hải tên là Hà Lưu Vy Uyên (tên thân mật là Mimi). Ở tuổi 15, cô bé đã sở hữu chiều cao lý tưởng 1m64 cùng vóc dáng cân đối và gương mặt thanh tú.

Ảnh: NVCC

Được biết, Vy Uyên bắt đầu học piano từ nhỏ và sớm bộc lộ năng khiếu nhảy và ca hát. Con gái Lưu Thiên Hương cũng thường xuyên đăng tải những clip nhảy cover trên mạng xã hội Tik Tok. Theo nữ nhạc sĩ, Vy Uyên dự định theo học Nhạc viện TP.HCM để phát triển đam mê nghệ thuật.

Ảnh: NVCC

 

Sở hữu nét đẹp vừa dịu dàng, vừa hiện đại, nhiều khán giả và đồng nghiệp đề nghị Lưu Thiên Hương nên cho con gái tham gia các cuộc thi nhan sắc. Chia sẻ về vấn đề này với Thanh Niên, nữ nhạc sĩ cho biết: "Mimi thích theo nghệ thuật hơn, cũng chưa biết Mimi sau này như thế nào. Thi hoa hậu ít nhất cũng phải 1m70, Mimi mới lớn, không biết sau này có cao được hơn không nên chưa nghĩ đến hoa hậu đâu. Tôi luôn mong bé theo chân gia đình vì gần như ai cũng có thể chia sẻ với Mimi về cách làm nghề. Tuy nhiên, tôi luôn tôn trọng vì Mimi cũng có gu rất riêng và thẩm mỹ về âm nhạc tốt".

Ảnh: FBNV

Ở độ tuổi 15, con gái Lưu Thiên Hương còn khiến khán giả ngưỡng mộ vì phong cách thời trang hiện đại cùng cách phối đồ phù hợp với xu hướng. Được biết, Vy Uyên có niềm đam mê với K-pop, đặc biệt là nhóm BlackPink.

Ảnh: FBNV

 

Trên trang Facebook cá nhân, Vy Uyên thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc đời thường với nhan sắc rạng rỡ và tươi tắn.

Ảnh: FBNV

 

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương thỉnh thoảng vẫn đăng tải những khoảnh khắc hài hước, nhí nhố cùng con gái trên trang cá nhân. 

Ảnh: FBNV

 

Ngoài ra, Vy Uyên còn rất thân thiết với dì Lưu Hương Giang và hai cô con gái của nữ ca sĩ. Vy Uyên và bà xã Hồ Hoài Anh thường xuyên cùng nhau thực hiện những đoạn clip nhảy cover được đăng tải trên Tik Tok.

Ảnh: FBNV 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.