Nhan sắc trước khi phẫu thuật của rapper 'chị đại' Jessi gây chú ý

25/08/2020 16:13 GMT+7

Jessi là nghệ sĩ Hàn Quốc được yêu thích nhờ ca khúc NUNA . Nổi tiếng với hình tượng "chị đại", ít ai biết rằng Jessi từng có gương mặt xinh xắn, đáng yêu trong quá khứ.

Trong giới giải trí Hàn Quốc, Jessi là rapper nữ hiếm hoi công khai thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ với công chúng. Khi tham gia nhiều chương trình truyền hình, giọng ca NUNA chia sẻ rằng rất hối hận khi động chạm dao kéo bởi công ty thúc giục và bản thân cô cũng muốn có ngoại hình hấp dẫn hơn để phục vụ sự nghiệp ca hát. "Trước khi ra mắt, gương mặt tôi chẳng ăn ảnh chút nào. Vì vậy, công ty nói rằng tôi sẽ trông bớt dữ dằn hơn nếu tôi làm mắt nhưng thực sự gương mặt tôi càng thêm sắc lạnh hơn sau khi cắt mắt hai mí. Khi lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt mới của mình, tôi đã khóc bởi vì nhìn mình chẳng khác gì một con quái vật và không ai đến gần tôi", Jessi nói.
Nhan sắc trước khi phẫu thuật của rapper 'chị đại' Jessi gây chú ý1

Gương mặt và thân hình của nữ rapper hiện tại

ẢNH: ALLKPOP

Nữ rapper cũng chia sẻ thêm về hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ: "Tôi có nghe nói rằng khán giả nhận xét ngoại hình của tôi liên tục thay đổi qua mỗi lần xuất hiện trên truyền hình. Tất nhiên là tôi có lớn tuổi hơn nhưng sự thật thì tôi đang chịu ảnh hưởng của việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi có đụng chạm dao kéo nhưng không nhiều. Đó không phải là một cuộc đại phẫu mà gương mặt tôi được làm từng chút một. Tôi có làm mắt hai mí khi quảng bá với tư cách thành viên nhóm Sugar. Tôi cũng làm mũi và bơm chất làm đầy môi. Tôi bơm filler từ 5 năm trước và như vậy là quá nhiều nên tôi cũng đang cố gắng loại bỏ bớt vào thời gian gần đây. Tôi đã làm mọi thứ mà mình có thể rồi. Không ai hoàn hảo cả đâu!".
Nhan sắc trước khi phẫu thuật của rapper 'chị đại' Jessi gây chú ý2

Jessi khi còn hoạt động với cái tên Jessica H.O

ẢNH: ALLKPOP

Sau những lời bộc bạch vô cùng chân thành từ Jessi, nhiều người đã tìm kiếm và lan truyền rộng rãi những bức ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của cô. Nhan sắc lúc vừa mới vào nghề của nữ rapper khiến rất nhiều người sốc vì quá xinh xắn, khác hẳn hình ảnh "chị đại" ngày nay. "Tôi không thể nhận ra Jessi trong những bức ảnh này", "Cô ấy có gương mặt nhỏ nhắn, chiếc mũi cao cùng đôi mắt to, tại sao phải phá hủy chúng với chất làm đầy?", "Thật đáng tiếc vì Jessi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ", "Công ty chủ quản thật ác độc khi khuyên Jessi đi cắt mắt"... là những bình luận của cư dân mạng trên Naver, Pann.
Nhan sắc trước khi phẫu thuật của rapper 'chị đại' Jessi gây chú ý3

Nữ rapper sở hữu thân hình gầy cùng gương mặt xinh xắn trong quá khứ

ẢNH: ALLKPOP

Nhan sắc trước khi phẫu thuật của rapper 'chị đại' Jessi gây chú ý4

Jessi kết hợp với Uhm Jung Hwa, Lee Hyori và Hwasa (Mamamoo) trong show Hangout with Yoo

ẢNH: ALLKPOP

Trong quá khứ, nữ rapper 31 tuổi từng ra mắt với nghệ danh Jessica H.O. Nhờ ngoại hình và giọng ca nổi bật của mình, Jessi đã được công chúng chú ý và đặt cho biệt danh BoA thứ 2. Tuy nhiên, ngày càng nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc được ra mắt với nhiều thần tượng xinh đẹp, đáng yêu, sự nghiệp của Jessi dần vào ngõ cụt. Cô quyết định đầu quân về P-Nation của PSY, phát hành ca khúc NUNA và đạt được thành công nhất định với hình tượng "chị đại" của mình. Sắp tới, Jessi sẽ bắt tay với các giọng ca nữ đình đám Kpop bao gồm Uhm Jung Hwa, Lee Hyori và Hwasa (Mamamoo) thành lập nhóm nhạc có tên Refund Expedition trong show Hangout with Yoo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.