Nhan sắc trong trẻo tuổi 17 của Lý Nhược Đồng gây sốt

17/07/2020 14:53 GMT+7

Trên trang cá nhân, Lý Nhược Đồng bất ngờ cập nhật loạt ảnh cách đây 30 năm. Nhan sắc của cô lúc bấy giờ khiến dân mạng phải trầm trồ.

Lý Nhược Đồng cho hay trong lúc đang tìm kiếm album ảnh, cô tình cờ phát hiện những khoảnh khắc cũ được chụp hồi năm 17 tuổi, khi đóng quảng cáo cho một sản phẩm. Cảm thán trước hồi ức đẹp cách đây 30 năm, nữ diễn viên chia sẻ lại trên mạng xã hội và nhanh chóng gây sốt.
Trong ảnh, cô mặc trang phục đơn giản gồm áo thun ngắn và quần jeans xanh, khoe trọn ba vòng quyến rũ. Dân mạng khen ngợi hết lời nhan sắc và vóc dáng săn chắc của Lý Nhược Đồng thời đôi mươi. Nhiều người để lại bình luận tán thưởng cô sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, trong trẻo và phong thái đầy năng động cuốn hút.

Trong ảnh, mỹ nhân 7X để tóc xõa tự nhiên, trang điểm nhẹ nhưng cho thấy nhan sắc xinh đẹp không góc chết

ẢNH: WEIBO NV

Đặc biệt, nụ cười tươi của nữ nghệ sĩ khiến không ít fan nam phát cuồng. Thậm chí, người hâm mộ còn khẳng định thế hệ sao nữ Hoa ngữ hiện giờ khó ai đạt được một phần nét đẹp rạng rỡ của Lý Nhược Đồng thời điểm 17 tuổi. Một số ý kiến còn cho rằng ngoại hình của nàng Tiểu Long Nữ thời đó và bây giờ cũng không có quá nhiều sự khác biệt, dù năm nay cô đã 47 tuổi.
Ở tuổi U50, minh tinh xứ Cảng thơm được nhiều người gọi với những danh xưng mỹ miều như “nàng Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh” hay “người đẹp không tuổi”, “mỹ nhân bị thời gian bỏ quên”. Được biết, để có được vóc dáng đáng mơ ước ở tuổi ngấp nghé 50, Lý Nhược Đồng đã tuân thủ chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, điều độ và giữ tinh thần lạc quan.

Nhiều người cho rằng nét thanh xuân tuổi đôi mươi vẫn còn đọng lại nhiều trên gương mặt và vóc dáng của nữ diễn viên

ẢNH: WEIBO NV

Minh tinh sinh năm 1973 từng tiết lộ với phóng viên rằng cô dành thời gian đến phòng tập ít nhất 3 lần/tuần, mỗi lần tập luyện không dưới hai tiếng. Cô ưu tiên cung cấp đủ chất cho cơ thể và bật mí không theo chế độ ăn kiêng quá khắt khe. Trên trang cá nhân, Lý Nhược Đồng một thời của Cổ Thiên Lạc thường xuyên đăng tải hình ảnh cần mẫn tập luyện ở phòng gym.
Hiện Lý Nhược Đồng chỉ góp mặt trong các sự kiện giải trí Hoa ngữ và ít đóng phim hơn. Đã 47 tuổi nhưng cô vẫn chưa lập gia đình. Mới đây, cô gây chú ý khi có màn tái hợp thú vị với Trần Hạo Dân. Cả hai hào hứng thực hiện những động tác ngộ nghĩnh trên nền ca khúc sôi động Có chàng trai viết lên cây bản remix.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.