Nhan sắc rạng rỡ của mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc Dương Siêu Việt khi livestream

31/07/2020 17:05 GMT+7

Nhan sắc của Dương Siêu Việt trong buổi livestream tối 30.7 được khán giả khen ngợi hết lời. Nhiều người cho rằng vẻ đẹp của cô ngày càng thăng hạng theo thời gian.

Xuất hiện tại buổi giao lưu trực tuyến của nhãn hàng, Dương Siêu Việt diện set đồ màu hồng tươi sáng. Cô chọn son đỏ đậm cùng phấn mắt tông cam thu hút. Làn da trắng hồng của người đẹp được tôn lên tối đa. Đặc biệt, cựu thành viên nhóm Rocket Girls búi tóc cao gọn gàng, khéo khoe gương mặt nhỏ nhắn và hài hòa làm nhiều người ghen tị.
Loạt hình ảnh và clip của Dương Siêu Việt trong livestream này nhanh chóng tạo nên cơn sốt không nhỏ trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Trên mạng Weibo, phần lớn cư dân mạng đều dành những lời có cánh khi nói về màn lộ diện của mỹ nhân 9X trước ống kính livestream. “Cô ấy làm gì cũng đáng yêu”, “Thật sự quá xinh xắn”, “Càng nhìn càng thấy chị ấy đẹp”… nhiều bình luận tán thưởng nữ ca sĩ kiêm diễn viên.

Khán giả khen ngợi cô dễ thương và xinh xắn trong buổi giao lưu trực tuyến vừa qua

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Suốt livestream, Dương Siêu Việt trò chuyện vui vẻ và tương tác ăn ý với MC. Đôi bên thoải mái giao lưu, giới thiệu các sản phẩm, hào hứng ăn uống… Cũng tại đây, sao phim Tương dạ 2 có dịp ăn mừng sinh nhật sớm 1 ngày. Một số người hâm mộ nhận xét Dương Siêu Việt đã ngày càng có phong thái tự tin và dạn dĩ hơn so với thời còn trong nhóm Rocket Girls.
Sinh ngày 31.7.1998, Dương Siêu Việt là mỹ nhân Hoa ngữ trẻ tuổi đang rất được săn đón. Năm ngoái, cô bất ngờ trở thành gương mặt đẹp nhất Trung Quốc do TC Candler tổng hợp bình chọn. Thậm chí, trên các diễn đàn về nhan sắc, giọng ca 22 tuổi còn được dân mạng gọi là “thần tiên tỉ tỉ” thế hệ mới.

Dương Siêu Việt hóa thân thành Song Hye Kyo bản Hàn trong Trọng hạ mãn thiên tâm, remake từ Ngôi nhà hạnh phúc

ẢNH: POSTER PHIM

Tuy nhiên, tài năng của Dương Siêu Việt luôn là đề tài gây tranh cãi, bởi cô chẳng xuất sắc được mảng nào. Người đẹp thường bị chê là lộ giọng hát chênh phô, vũ đạo rời rạc, phát ngôn ngô nghê và kỹ năng diễn xuất cũng đơ, gượng. 
Dù vậy, Dương Siêu Việt vẫn được giao cho nhiều vai nữ chính trong các bộ phim truyền hình được đầu tư lớn như Trọng hạ mãn thiên tâm (Ngôi nhà hạnh phúc bản Hàn) và Thần y hoàng hậu. Trước đó, cô cũng được góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như Trường An Nặc, Tương dạ 2… Dự kiến, Trọng hạ mãn thiên tâm Thần y hoàng hậu sẽ lên sóng trong năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.