Nhan sắc đời thường của 'bom sex' Ôn Bích Hà gây thất vọng

20/06/2021 09:59 GMT+7

Sohu cho hay Ôn Bích Hà gần đây tham gia một bữa tiệc của một thương hiệu rượu. Đáng chú ý, nữ diễn viên khiến dân mạng ngỡ ngàng với gương mặt cứng đờ kỳ lạ.

Theo Sohu, Ôn Bích Hà xuất hiện khi được một nhãn hàng rượu mời đến dùng bữa cùng các vị lãnh đạo. Trong video và hình ảnh do một người trong sự kiện chia sẻ, người đẹp sinh năm 1966 cho thấy gương mặt thiếu tự nhiên và làn da ngăm đen. Đặc biệt, ở một số ảnh, cơ mặt của “nàng Đát Kỷ” cứng đờ và sưng. Tổng thể vẻ mặt của Ôn Bích Hà kém xa so với loạt khoảnh khắc tươi trẻ và tràn đầy sức sống mà cô thường cập nhật trên trang cá nhân.
Nhiều cư dân mạng không khỏi sốc khi chứng kiến nhan sắc “một trời một vực” của nữ diễn viên so với ảnh trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có vài ý kiến khẳng định Ôn Bích Hà vẫn trông rất trẻ trung và xinh đẹp ở tuổi 55. So với phụ nữ đồng trang lứa, minh tinh Hồng Kông thật sự không hề giống như đang gần bước đến tuổi 60.

Ôn Bích Hà trong ảnh bị chụp khi tham gia tiệc (trái) và ảnh trên trang cá nhân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU, WEIBO NV

Trước đây, Ôn Bích Hà cũng không ít lần rơi vào thế khó xử vì khuyết điểm của mình trước ống kính. Ngôi sao Hoa ngữ đình đám đôi khi gây tranh cãi bởi ngoại hình kém sắc, gương mặt đơ như tượng và trang điểm quá đậm trong một số hình ảnh chưa qua chỉnh sửa. Ôn Bích Hà còn bị tố lộ dấu vết của "dao kéo" để níu giữ tuổi thanh xuân.
Ôn Bích Hà từng thừa nhận bản thân không còn xinh đẹp như xưa. Trong một cuộc phỏng vấn, mỹ nhân 6X thừa nhận cô không được đẹp khi thiếu đi lớp trang điểm. Lúc chụp ảnh cận mặt, “bom sex” xứ Cảng Thơm còn lộ nếp nhăn. Ngoài ra, da bàn tay của cô cũng sần sùi. Bù lại, vóc dáng của Ôn Bích Hà vẫn rất gọn gàng nhờ nhiều năm kiên trì tập thể thao và đặc biệt yoga.

Ôn Bích Hà từng không ít lần gây sốc bởi nhan sắc ngoài đời (ảnh trái) khác xa ảnh trên mạng xã hội

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU, WEIBO NV

Tháng 4 năm nay, Ôn Bích Hà gây sốc vợi bộ ảnh diện bikini bên hồ bơi. Trong bộ ảnh, dân mạng ấn tượng với vòng eo thon gọn, đôi chân dài và làn da trắng sáng của cô. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng ngoại hình sao phim Đát Kỷ Trụ Vương trông như một người đẹp mới ngoài 30 tuổi. Bên cạnh đó, phong cách thời trang hiện đại và cá tính của người đẹp cũng là hình mẫu của nhiều dân mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.