Nhan sắc đời thật của 'Võ Tắc Thiên' Lưu Hiểu Khánh gây thất vọng

12/05/2021 13:13 GMT+7

Hôm 11.5, Lưu Hiểu Khánh tham dự một chương trình và trở thành tâm điểm. Tại đây, khán giả chụp được những khoảnh khắc nữ diễn viên lộ rõ gương mặt đã có tuổi cùng làn da sần sùi.

Trên báo chí, hình ảnh của Lưu Hiểu Khánh ở sự kiện vừa qua gây ấn tượng mạnh với nước da trắng hồng tràn đầy sức sống và săn chắc. Gương mặt của nữ diễn viên không hề lộ nhiều nếp nhăn hay các dấu hiệu tuổi tác khác. Phong cách ăn mặc giản dị và năng động cũng giúp vẻ ngoài ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1955 trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 66.
Tuy nhiên, loạt ảnh Lưu Hiểu Khánh do những người có mặt sự kiện chụp lại hoàn toàn khác xa trên báo chí. Qua đó, vẻ mặt rạng rỡ và căng mịn của bà hoàn toàn biến mất. Thay vào đó, làn da của “quốc bảo điện ảnh Trung Quốc” xuất hiện nhiều đốm đồi mồi, sần sùi. Trang 163 của Trung Quốc thẳng thắn nhận xét Lưu Hiểu Khánh dường như trở về đúng tuổi thật của mình.

Lưu Hiểu Khánh tự tin với vẻ đẹp không tuổi qua các hình ảnh trên mạng xã hội (trái) và trên màn ảnh

ẢNH: WEIBO NV

Trên mạng xã hội, sự khác biệt giữa ảnh qua chỉnh sửa trên báo chí và khoảnh khắc đời thật của Lưu Hiểu Khánh nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số dân mạng bày tỏ sự thất vọng khi biết được dáng vẻ ngoài đời kém sắc của nữ diễn viên Võ Tắc Thiên. Tuy nhiên, không ít bình luận nhận xét tổng thể ngoại hình Lưu Hiểu Khánh vẫn ưa nhìn và gọn gàng, khen ngợi mỹ nhân 5X biết cách chăm sóc bản thân và duy trì vẻ đẹp dù đã gần 70 tuổi.
Đáng chú ý, vài dân mạng còn tranh cãi về năm sinh thật sự của Lưu Hiểu Khánh. Trên các trang tìm kiếm và thông tin sao Hoa ngữ, người đẹp phim Phượng hoàng lửa được biết đến là có hai năm sinh 1950 và 1955. Thế nhưng, Lưu Hiểu Khánh chưa hề lên tiếng đính chính hay giải thích về việc này.

Lưu Hiểu Khánh thường làm fan ngưỡng mộ với vẻ ngoài xinh đẹp trẻ trung trong ảnh mà bà đăng tải trên mạng xã hội

ẢNH: WEIBO NV

Được biết, thời gian gần đây, Lưu Hiểu Khánh thu hút sự chú ý khi hoạt động năng nổ trên mạng xã hội. Minh tinh đình đám một thời thường cập nhật nhiều video khoe vẻ đẹp bất chấp tuổi tác và các hoạt động sinh hoạt hằng ngày vui vẻ, yêu đời. Đồng thời, bà cũng muốn truyền cho mọi người cái nhìn tích cực về cuộc sống.
Song, qua các clip, Lưu Hiểu Khánh cũng không ít lần bị dân mạng tố lộ dấu vết “dao kéo” quá đà. Hồi tháng 3 năm nay, những “thánh soi” phát hiện phần tai của ngôi sao Hoa ngữ này dài hơn so với bình thường và dấy lên nghi vấn bà đã đi nâng da quá mức khiến tai biến dạng. Trước đây, Lưu Hiểu Khánh cũng từng gây sốc vì gương mặt phù nề cũng như ngày càng lộ rõ các biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Dân mạng soi được phần tai biến dạng của nữ diễn viên

ẢNH: WEIBO NV

Lưu Hiểu Khánh được mệnh danh là “quốc bảo điện ảnh Trung Quốc” với những vai diễn đi vào lòng người trong hàng loạt tác phẩm ăn khách như Hồng Lâu Mộng, Nhất đại yêu hậu, Đại thái giám Lý Liên Anh, Bao Thanh Thiên, Lửa thiêu cung A Phòng, Phượng hoàng lửa... và đặc biệt là Võ Tắc Thiên. Thế nhưng, sự nghiệp lẫy lừng đó bị “nhấn chìm” bởi scandal trốn thuế. Lưu Hiểu Khánh từng phải ngồi tù 422 ngày vào năm 2002 và vết nhơ này vẫn bám theo bà đến tận bây giờ.
Ở tuổi U.70, Lưu Hiểu Khánh vẫn hoạt động tích cực tại làng giải trí. Cách đây không lâu, trong lúc ghi hình một chương trình mới, Lưu Hiểu Khánh bị phát ban do dị ứng. Bà không hề lùi lịch quay và vẫn nhất quyết biểu diễn. Lưu Hiểu Khánh thẳng thắn nói trong bài phỏng vấn: “Nhiệm vụ của một diễn viên là phải chịu đựng gian khổ”. Chia sẻ này của Lưu Hiểu Khánh được nhiều khán giả ủng hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.