Nhan sắc cuốn hút tuổi 20 của Hoa hậu Tiểu Vy

24/08/2020 10:25 GMT+7

Khác hẳn với những hình ảnh sexy, cá tính, Hoa hậu Tiểu Vy đón tuổi mới bằng bộ ảnh trong veo, make-up cực nhẹ khoe lợi thế gương mặt xinh đẹp của mình.

Sau hai năm đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2018, nữ sinh Tiểu Vy ngày nào bước sang tuổi 20 đầy tự tin vào ngày 23.8. Để đánh dấu tuổi mới của mình, người đẹp đã cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh để gửi tặng những người đã yêu mến và ủng hộ cô trong suốt hai năm đương nhiệm.
Sở hữu vẻ đẹp hiện đại, gương mặt không góc chết cùng hình thể đầy quyến rũ, khỏe khoắn, hoa hậu xứ Quảng luôn biến hóa đa dạng, tài tình trong từng phong cách và không ngại thay đổi hình tượng để bản thân luôn mới mẻ trong mắt khán giả.
Sau hàng loạt các bộ ảnh mang hơi hướng cá tính, ma mị, quyến rũ, trong bộ ảnh đặc biệt lần này, người đẹp sinh năm 2000 đã gửi đến hình tượng trong trẻo, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần ấn tượng. Có thể thấy dù theo đuổi phong cách nào thì đương kim Hoa hậu Việt Nam vẫn tạo được sự lôi cuốn và thu hút.

Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục biến hóa phong cách trong bộ ảnh mừng sinh nhật

Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa

Nàng hậu khoe vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo đúng tuổi của mình. Dù theo đuổi phong cách nào thì Tiểu Vy vẫn tạo được sự lôi cuốn

Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa

Luôn tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, dự án vì xã hội, suốt thời gian kể từ khi đăng quang, Tiểu Vy luôn nhiệt huyết và hết mình với các chiến dịch cộng đồng. Vừa qua cô đã cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam thực hiện thành công dự án “Đà Nẵng - Quảng Nam, Triệu con tim hướng về” để đóng góp giúp đỡ Đà Nẵng - Quảng Nam trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19. Trước đó, Tiểu Vy cũng đã gửi tặng 200 triệu đồng cho quê hương chống dịch.

Sau hai năm giữ vương miện, nhan sắc của Tiểu Vy ngày càng thêm phần thăng hạng, trưởng thành và mặn mà hơn

Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa

Các bức ảnh chụp cận cho thấy được các đường nét nổi bật nhưng tổng thể lại rất hài hòa

Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa

Hoa hậu Tiểu Vy luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định bản thân mình, thành tích Top 30 Miss World 2018 đã chứng minh khả năng của cô trên đấu trường quốc tế. Sau hai năm đương nhiệm, Tiểu Vy đã cho thấy sự chín chắn, tự tin năng động của mình trong các hoạt động qua từng ngày. Giờ đây cô càng trưởng thành không chỉ về nhan sắc mà cả sự nghiệp và nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng.
Ở thời điểm hiện tại, Tiểu Vy đang đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 trong vai trò đại sứ để tìm ra người kế nhiệm chiếc vương miện cho tân hoa hậu và kết thúc hai năm nhiệm kỳ đầy ấn tượng của mình.

Hoa hậu Tiểu Vy luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định bản thân mình

Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa

Mỹ nhân 10X ngày càng trưởng thành không chỉ về nhan sắc mà cả sự nghiệp

Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa

Đón chào tuổi mới, Tiểu Vy hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ với những phong cách và các dự án hoạt động mà cô tham gia

Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.