Nhan sắc cuốn hút của Hoa hậu Brazil mới đăng quang

24/08/2020 19:34 GMT+7

Ngày 20.8, người đẹp Julia Gama nhận vương miện Hoa hậu Brazil 2020, trở thành đại diện của Brazil tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe .

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đêm chung kết Hoa hậu Brazil 2020 không diễn ra. Thay vào đó, ban giám khảo họp kín bầu ra hoa hậu. Ngày 20.8, Julia Gama nhận vương miện từ người tiền nhiệm Julia Horta. Hoa hậu Hoàn vũ 2019 người Nam Phi Zozibini Tunzi và các cựu Hoa hậu Brazil cũng gửi lời chúc mừng người đẹp sinh năm 1993 qua đoạn video thu sẵn.
Hoa hậu Julia Gama đại diện Brazil tranh giải Miss Universe

Julia Gama sở hữu chiều cao 1,76m, với số đo 3 vòng hoàn hảo

Ảnh: Instagram

Sau khi đăng quang, Julia Gama đã có bài phát biểu bằng bốn thứ tiếng Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, tiếng Anh và tiếng Hoa. Được biết, Julia Gama lớn lên tại thành phố Porto Alegre thuộc bang Rio Grande do Sul, Brazil. Cô vốn là sinh viên ngành Kỹ thuật Hóa học nhưng quyết định lấn sân sang lĩnh vực người mẫu và nhanh chóng gặt hái nhiều thành công. Cô từng có thời gian sống ở Trung Quốc, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm lớn tại đây. Ngoài ra, người đẹp 27 tuổi cũng từng thử sức với diễn xuất qua việc góp mặt trong phim điện ảnh Insurgents Delirium (2017).
Hoa hậu Julia Gama đại diện Brazil tranh giải Miss Universe

Khoảnh khắc trao vương miện

Ảnh: chụp màn hình video

Trước khi đăng quang Hoa hậu Brazil 2020, Julia Gama từng nhận danh hiệu Hoa hậu Thế giới Brazil vào năm 2014 và lọt vào Top 11 Hoa hậu Thế giới cùng năm diễn ra ở London (Anh). Cô cũng là một trong hai phụ nữ Brazil giành được cả hai danh hiệu Hoa hậu Thế giới Brazil và Hoa hậu Brazil. Người còn lại là Adriana Alves de Oliveira, từng là Á hậu 3 Miss Universe 1981 và nằm trong Top 7 Miss World 1984.
Hoa hậu Julia Gama đại diện Brazil tranh giải Miss Universe

Khuôn mặt sắc sảo của tân Hoa hậu Brazil Julia Gama

Ảnh: Instagram
 Thành thạo nhiều thứ tiếng, có kinh nghiệm "chinh chiến" tại các cuộc thi sắc đẹp lớn, Julia Gama được kỳ vọng tại Miss Universe sắp tới, dự kiến diễn ra vào năm 2021. Năm nay, cuộc thi bị hủy vì dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.