Nhậm Đạt Hoa vất vả quản lý hơn 30 bất động sản khắp thế giới

14/12/2020 13:24 GMT+7

Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh lừng lẫy, Nhậm Đạt Hoa còn là đại gia khét tiếng của showbiz Hồng Kông. Do sở hữu hơn 30 bất động sản khắp thế giới , ông gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý và phải nhờ đến chuyên gia.

Không chỉ được biết đến là tên tuổi máu mặt của làng giải trí Hương Cảng, Nhậm Đạt Hoa còn nổi tiếng là đại gia sừng sỏ của làng giải trí xứ Cảng thơm. Bằng chứng là ngôi sao 65 tuổi sở hữu khối tài sản kếch xù trong đó phải kể đến hơn 30 bất động sản rải khắp hành tinh. Theo Jayne Stars hôm 13.12, dù thoải mái vung tiền để sở hữu những tài sản giá trị song Nhậm Đạt Hoa không phải kiểu người chỉ đơn thuần mua theo sở thích hay tùy hứng. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ông tự nhận mình là một nhà đầu tư thận trọng. Nam diễn viên phim Sát phá lang cũng là người lo xa và đã sớm tính đến chuyện thừa kế.
“Ông trùm” của showbiz Hồng Kông chia sẻ về cách đầu tư của mình: “Khi nói đến việc sở hữu một ngôi nhà hay bất động sản nào khác, có một yêu cầu quan trọng: Tôi sẽ chỉ mua những tài sản đó ở nơi mà tôi thích. Những nơi này sẽ gồm một số địa điểm như: Hồng Kông, London hay Thượng Hải - quê hương của vợ tôi. Ở một mức độ nào đó, đây là những nơi tôi đã quen thuộc, phần nào nắm bắt được tình hình nên ít có khả năng gặp rủi ro, thua lỗ khi đầu tư”. Bên cạnh đó, bất động sản của sao phim Diệp Vấn cũng trải dài ở nhiều thành phố lớn của Mỹ, Trung Quốc, Hà Lan…

Vợ chồng Nhậm Đạt Hoa - Kỳ Kỳ là cặp đôi giàu có và quyền lực bậc nhất làng giải trí

ẢNH: HK01

Do sở hữu khối tài sản ở nhiều nước, Nhậm Đạt Hoa gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong việc quản lý tài sản của mình, nhất là khi nam diễn viên bắt đầu tính đến vấn đề thừa kế. “Thật lòng mà nói, tôi không hiểu rõ về những điều luật cũng như quy định về thừa kế. Ngoài ra, tôi còn có nhiều khoản đầu tư ở khắp nơi trên thế giới. Việc chuẩn bị cho thừa kế sẽ gặp đôi chút khó khăn trong thời điểm này. Hiện tại, tôi đang làm việc với một nhóm các chuyên gia để hỗ trợ các vấn đề liên quan tài sản cá nhân nói trên. Họ đang tìm hiểu về những mong muốn của tôi để lên kế hoạch dài hạn. Hi vọng rằng họ sẽ có thể đưa ra một kế hoạch phù hợp với gia đình và bản thân tôi”, ngôi sao kỳ cựu chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây.
Nhậm Đạt Hoa sinh năm 1955, ông là nam diễn viên nổi tiếng đồng thời là tên tuổi máu mặt trong làng giải trí Hồng Kông. Tài tử 65 tuổi có sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng khi đóng hơn 300 bộ phim khác nhau, bao gồm nhiều phim hành động, xã hội đen đặc trưng của Hồng Kông và cả nhiều bom tấn Hollywood. Trong đó: Xã hội đen, Biệt đội cơ động, Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life, Sát phá lang, Exiled, The Thieves, Diệp vấn… là một số tác phẩm quen thuộc với khán giả quốc tế. Ngoài ra, ông là người có thế lực ở Hồng Kông khiến giới xã hội đen cũng như người trong showbiz phải vị nể, kiêng dè.

Tổ ấm hạnh phúc của Nhậm Đạt Hoa. Con gái 16 tuổi của ông được dự đoán sẽ là người thừa kế đắt giá trong tương lai

ẢNH: WEIBO NV

Nhậm Đạt Hoa từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân trước khi kết hôn với siêu mẫu Kỳ Kỳ năm 1997 và có tổ ấm viên mãn như hiện tại. Năm 2004, cặp sao quyền lực chào đón con gái tên Nhậm Tình Giai (Ella Yam). Hiện tại, dù mới 16 tuổi, ái nữ của “đại ca” khét tiếng này đã được nhiều tạp chí, nhãn hàng săn đón nhờ xuất thân đáng nể cùng vẻ ngoài xinh xắn và chiều cao 1,8m. Truyền thông Hồng Kông dự đoán Ella sẽ là gương mặt triển vọng của làng giải trí xứ Cảng thơm trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.