Nhạc sĩ Phúc Trường tiết lộ tính cách của Hiền Thục khi hợp tác chung

14/01/2021 11:49 GMT+7

Mở đầu cho năm 2021, Phúc Trường hé lộ dự án âm nhạc với 5 ca khúc mới, đáng chú ý là màn bắt tay với ca sĩ Hiền Thục trong MV Biệt khúc.

Phúc Trường cho biết đây là bài hát đầu tiên nằm trong chuỗi album 5 bái hát của anh sẽ ra mắt công chúng trong năm 2021. Nam nhạc sĩ cho biết Biệt khúc được anh hoàn thành khá nhanh, chỉ trong nửa tiếng đồng hồ. Đồng thời, tác giả tiết lộ thêm: “Ngay khi bắt đầu chuỗi dự án này, tôi đã dự định đưa cho Hiền Thục ca khúc khác. Tuy nhiên, đến phút cuối, tự bản thân tôi lại nảy lên suy nghĩ giao Biệt khúc cho chị ấy thể hiện. Vì chất giọng của Hiền Thục rất đẹp và trữ tình, có thể khai thác ở những góc cạnh cảm xúc mới lạ hơn. Đồng thời, đây cũng là bài hát được thu âm đầu tiên trong chuỗi dự án của cá nhân tôi”. 

Chính nữ ca sĩ là người lên ý tưởng cho dự án âm nhạc này

Ảnh: NVCC

Nói về quyết định giao ca khúc này cho Hiền Thục, Phúc Trường tâm sự: "Chúng tôi làm những sản phẩm này không chỉ là để ra mắt một bài hát, mà nó còn là tình cảm của anh em trong nghề dành cho nhau”.

Phúc Trường cho biết đồng nghiệp là người khó tính, luôn muốn sản phẩm của mình được chỉn chu

Ảnh: NVCC

Đồng thời, nam nhạc sĩ cho hay quá trình thực hiện Biệt khúc mang lại cho anh nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Để có một sản phẩm hoàn chỉnh, bản thân anh và ê-kíp đã phải thay đổi kịch bản nhiều lần. “Sau những lần bàn bạc nhưng vẫn không được thông qua thì bất ngờ ca sĩ Hiền Thục lại là người đưa ra ý tưởng khá độc đáo, kể về câu chuyện tình yêu của hai người con gái. Từ đó, ê-kíp bắt tay vào việc suy nghĩ kịch bản, sắp xếp quay. Không giống như ngoài cuộc sống luôn dễ thương và hòa đồng, khi bắt tay vào công việc thì Hiền Thục là một người rất khó tính và nghiêm túc. Vì chị ấy muốn mỗi sản phẩm phải chỉn chu nhất”, Phúc Trường chia sẻ.
Phúc Trường quyết định cho ra mắt Biệt khúc vào ngày 13.1 vì với anh, con số này rất đẹp và có nhiều ý nghĩa. Nam ca sĩ tiết lộ không riêng gì sáng tác này mà những sản phẩm sắp tới cũng được ra mắt vào ngày 13. Nói về dự định tiếp theo, anh chia sẻ: “Với tôi, năm 2021 sẽ là thời điểm để liên tục ra mắt dự án chuỗi album của bản thân. Mọi thứ tôi đã chuẩn bị xong, chỉ đợi đến lúc thích hợp là ra mắt. Sau MV Biệt khúc, tôi cũng đang ấp ủ sản xuất cho Thục một album acoustic. Hi vọng mọi thứ sẽ thuận lợi để tôi có thêm sản phẩm chất lượng gửi tới khán giả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.