Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ly hôn

14/08/2020 22:53 GMT+7

Mới đây, nam nhạc sĩ của hàng loạt hit đình đám showbiz xác nhận đã ly hôn và mong mọi người cho cả hai cuộc sống bình an sau khi chia tay.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Văn Chung bất ngờ đăng tải dòng trạng thái xác nhận đã đường ai nấy đi với bà xã sinh năm 1988. Tác giả Chiếc khăn gió ấm gửi cáo lỗi vì không muốn trả lời thêm về vấn đề gì liên quan đến cuộc hôn nhân đã qua. “Một là vì đó không phải là chuyện vui gì, hai là vì Chung đã vượt qua. Ba là vì Chung không muốn mang tiếng là dùng chuyện cá nhân để PR cho sản phẩm mới”, nam nhạc sĩ viết. Được biết anh vừa ra mắt album Heal Me hôm 13.8. 
Nguyễn Văn Chung cho biết đôi bên đã hứa sẽ dành nhiều tình yêu và quan tâm cho các con về cả vật chất lẫn tinh thần. Anh xem đó là là sự văn minh và nghĩa tình sau cùng còn lại của mình và vợ cũ. Đồng thời "cha đẻ" của bản hit Nhật ký của mẹ cũng nhấn mạnh: “Chung cũng xin nói thẳng là Chung không cần bất kỳ vị khán giả nào cho lời khuyên hoặc dạy bảo gì về việc này. Vì mỗi người đều phải sống cuộc sống của riêng mình”.

Nguyễn Văn Chung và con gái trong buổi ra mắt album Heal Me

Ảnh: NVCC

Trong ngày ra mắt album mới hôm 13.8, Nguyễn Văn Chung tiết lộ bản thân không vượt qua được bức tường cảm xúc của mình trong một khoảng thời gian dài và anh đã chính thức vượt qua khi Heal Me ra đời. "Nếu một ai có hỏi sao Nguyễn Văn Chung đang ấp ủ một tác phẩm tạo hit hay một dự án nào đó thì chính Chung chỉ cười và nụ cười đấy cũng có nhiều tâm trạng khác nhau. Nguyễn Văn Chung cũng muốn có một "Lọ thuốc lãng quên" cho chính ký ức của mình để lãng quên những gì không muốn nhớ đến nhiều khi vô thức làm mình rơi nước mắt cho chuyện đã qua...", Nguyễn Văn Chung chia sẻ. Nhạc sĩ cũng cho biết anh đã tìm được chiếc chìa khóa cho chính tâm hồn mình đó là những nốt thăng trầm của âm nhạc.

Nam nhạc sĩ chuyên tạo hit và vợ trong ảnh cưới cách đây 8 năm

Ảnh: FBNV

Vợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung là một cô giáo dạy tiếng Hàn tên Trần Kim Thanh, tên tiếng Anh thường gọi là Cela. Cả hai có thời gian hẹn hò hai năm và trải qua nhiều sóng gió vì gia đình nhà gái không đồng ý. Sự việc căng thẳng tới mức Kim Thanh phải bỏ đi du học một thời gian. Dần dần, bằng sự chân thành, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chinh phục được tình cảm của gia đình bên vợ.  
Năm 2012, cặp đôi vượt qua thử thách và có một hôn lễ đẹp như mơ với sự chúc phúc, góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Sau khi kết hôn, đôi vợ chồng có một con trai và một con gái. Nguyễn Văn Chung từng chia sẻ rằng vợ anh là một người khéo léo, tự lập, đảm đang, yêu gia đình và trẻ con...
Kim Thanh được nhận xét có nhan sắc khả ái, từng cùng chồng tham gia nhiều sự kiện lẫn gameshow truyền hình như: Vợ tôi là số 1, Vợ chồng son, Nghìn lẻ một chuyện, Gia đình nghệ thuật, Bố là số 1, Cuộc đua kỳ thú… Năm ngoái, Kim Thanh từng lên tiếng bảo vệ Nguyễn Văn Chung khi anh xảy ra sự cố tại một gameshow truyền hình, bị nhiều người chỉ trích. Do đó, thông tin cặp đôi chia tay sau 10 năm mặn nồng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ lẫn tiếc nuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.