Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đòi ‘rước’ nữ đầu bếp gameshow ẩm thực về nhà

18/08/2020 11:46 GMT+7

Tham gia chương trình Truy tìm siêu bếp, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khiến cả trường quay cười rộn ràng khi liên tục đòi ‘rước’ nữ đầu bếp xinh đẹp về nhà.

Trong tập 12 của chương trình, năm vị thực khách: nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Thiên Vương, á hậu Thùy Dung và hai người chơi Hưởng Nguyễn, Tấn Lộc phải tìm ra siêu bếp đang ẩn thân giữa ba đầu bếp giả. Với chủ đề nấu món ăn có nguyên liệu chính là thịt heo, nữ đầu bếp số 1 quyết định “thiết đãi” mọi người món hoành thánh thịt heo. Nữ đầu bếp số 2 nấu món sườn nướng BBQ gây ấn tượng với giọng nói, phong thái thuyết minh không khác gì MC chuyên nghiệp. Đầu bếp số 3 và 4 lần lượt mang đến các món ba chỉ heo măng tây và thăn heo xào nấm.
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đòi ‘rước’ nữ đầu bếp gameshow ẩm thực về nhà

Nam nhạc sĩ nhận cái kết đắng, vừa lựa chọn sai, vừa “dại dột” ăn thử hết các món ăn dở

Ảnh: BTC

Sau khi theo dõi màn giới thiệu của 4 đầu bếp, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đoán rằng vì hai người đầu tiên quá xinh đẹp và nói năng lưu loát nên không thể nào là đầu bếp chuyên nghiệp. Tuy nhiên ngay sau đó, nam nhạc sĩ lại hài hước chia sẻ: “Anh nghĩ anh trai là siêu bếp nhưng anh thực lòng mong một người phụ nữ là siêu bếp hơn vì anh đang cần 1 người phụ nữ nấu ăn trong gia đình”. Chưa dừng lại ở đó, khi đến hỏi chuyện nữ đầu bếp số 3, Nguyễn Văn Chung còn khiến cả trường quay phải “điêu đứng” với màn “thả thính” cực chất: “Em có nghĩ em gặp anh ở nơi nào đó, trong 1 khoảnh khắc nào đó của cuộc đời không”.
Dù liên tục dành sự quan tâm đặc biệt dành cho các nữ đầu bếp nhưng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nghĩ rằng đầu bếp số 4 - đầu bếp nam duy nhất lại chính là siêu bếp mà chương trình giấu kín. Vững tin với sự lựa chọn của mình nhưng tác giả Chiếc khăn gió ấm vẫn không quên đề nghị: “Nhưng mà anh dắt 3 người còn lại về được không?” khiến MC Khả Như không nói nên lời. Cô kết luận rằng Nguyễn Văn Chung đến chương trình với mục đích dắt nữ đầu bếp về nhà chứ không cần giải thưởng. Vì vậy đến phần thực khách tranh ghế chọn siêu bếp, Khả Như còn nhắc nhở riêng Nguyễn Văn Chung rằng anh nên tập trung vào món ăn để chọn cho đúng.
Cuối cùng, Nguyễn Văn Chung chọn thưởng thức món thăn heo xào nấm của đầu bếp số 4 cùng Hưởng Nguyễn. Trong khi Thiên Vương nơm nớp lo sợ khi ăn hoành thánh thịt heo thì á hậu Thùy Dung tỏ ra vui vẻ khi ăn ba chỉ heo kèm măng tây. Tấn Lộc là người duy nhất chọn thưởng thức thành quả sườn nướng của đầu bếp số 2. Kết quả, đầu bếp số 2 không ai khác chính là siêu bếp Ngô Mai Trang - Vua đầu bếp Việt Nam 2017, do đó lựa chọn của Tấn Lộc hoàn toàn chính xác giúp anh mang về giải thưởng 5 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.