Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lên tiếng về tin đồn ly hôn

09/06/2020 11:19 GMT+7

Lưu Thiên Hương phủ nhận tin đồn ly hôn mà cộng đồng mạng chia sẻ. Bản thân nữ nhạc sĩ cũng gặp không ít rắc rối vì vướng phải ồn ào này.

Mới đây, mạng xã hội “dậy sóng" trước thông tin Lưu Thiên Hương “đường ai nấy đi" với chồng là nhạc sĩ phối khí Sơn Hải sau 16 năm chung sống. Cụ thể, thông tin này xuất phát từ việc nữ nhạc sĩ đưa con vào TP.HCM sinh sống trong khi ông xã vẫn đang làm việc ở ngoài Bắc. Trước tin đồn thất thiệt, chị gái Lưu Hương Giang không khỏi bức xúc. Cô lên tiếng đính chính trên trang cá nhân: “Mấy bạn tung tin đồn này, coi chừng tôi báo công an và an ninh mạng đó nha. Rảnh ghê".
Dòng chia sẻ của Lưu Thiên Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người tỏ thái độ không hài lòng trước thông tin sai sự thật này và khuyên cô nên giải quyết đến cùng để làm gương. Một tài khoản bình luận: “Họ có biết suy nghĩ không? Ngồi không hết chuyện lôi người khác ra để làm trò đùa à? Chị hãy tìm ra chủ nhân và có pháp luật trừng trị". Một người xem cho hay: “Đến khổ với mấy người này. Hình như họ không nghĩ ra được gì tốt đẹp hơn hay sao ấy chị nhỉ". “Ủng hộ thẳng tay nha người chị”, một cư dân mạng nêu ý kiến.
Chia sẻ với chúng tôi, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương phủ nhận tin đồn ly hôn như một số trang mạng chia sẻ. Cô cho biết sau khi sự việc được lan truyền, có không ít khán giả, người thân gọi điện hỏi thăm về cuộc hôn nhân của cô. Thậm chí, họ hàng hai bên còn tỏ thái độ hoang mang và tưởng nữ nhạc sĩ giấu chuyện này với mọi người. “Tôi khẳng định không có chuyện ly hôn ở trong gia đình tôi. Chúng tôi vẫn bình thường. Tôi cũng không hiểu tại sao các bạn lại đồn ác ý như vậy", cô chia sẻ thêm.
Lưu Thiên Hương và ông xã là nhạc sĩ phối khí Sơn Hải về chung một nhà năm 2004. Cả hai khá kín tiếng về cuộc sống hôn nhân trước giới truyền thông. Hiện tại, tác giả Nâng được thì buông được đang sinh sống tại TP.HCM, đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc, giám khảo cho nhiều chương trình tìm kiếm tài năng ca hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.