Nhà vệ sinh nữ đài truyền hình KBS bị đặt máy quay trộm

01/06/2020 14:38 GMT+7

Theo trang DongA, cảnh sát đang điều tra vụ việc một camera ẩn bất hợp pháp đã được tìm thấy trong nhà vệ sinh nữ thuộc trụ sở đài truyền hình KBS nổi tiếng.

Hôm 29.5, Cảnh sát quận Yeongdeungpo (Seoul, Hàn Quốc) nhận được tin báo từ phía đài KBS có máy quay ẩn nằm ở một nhà vệ sinh trong tòa nhà. Đến hôm 31.5, tin tức mới được báo chí đăng tải rộng rãi.
Cảnh sát cho hay vụ việc được phát hiện tại trụ sở đài truyền hình KBS ở Yeouido (Seoul). Một đạo diễn sản xuất nghi ngờ có camera bí mật trong nhà vệ sinh nữ khu tổng duyệt Gag Concert thuộc Tòa nhà nghiên cứu KBS và thông báo ngay đến ban lãnh đạo. Sau đó, cảnh sát nhận được tin và nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra.

Phía KBS cũng tuyên bố sẽ phối hợp điều tra cùng cảnh sát

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DONGA

Được biết, máy quay lén được phát hiện tại đài KBS có hình dạng giống pin sạc dự phòng cầm tay nhỏ. Hiện cảnh sát đang phân tích các máy quay giám sát được lắp đặt ở lối vào tòa nhà, theo dõi cũng như xác định nghi phạm. Một sĩ quan cảnh sát tiết lộ: “Chúng tôi không thể nói thêm chi tiết về cuộc điều tra hoặc nội dung sự việc để bảo vệ nạn nhân”.
Phía nhà đài KBS cho biết chỗ bị đặt máy quay lén là một tòa nhà tách biệt với tòa nhà chính. Cơ sở nghiên cứu này mới đưa vào sử dụng và là nơi có phòng thực hành, tổng duyệt. Không chỉ có đội ngũ Gag Concert mà các đạo diễn hay biên kịch của đài cũng thường có mặt tại đây. KBS khẳng định: “Chúng tôi sẽ tích cực hợp tác với cảnh sát để tìm ra thủ phạm và chuẩn bị các biện pháp để ngăn chặn tình trạng này tái diễn”.

Một show của đài KBS

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Theo DongA, các nhân viên của đài KBS đã rất thất vọng và hoang mang khi biết chuyện. Nhiều người còn không thể tin hành vi đáng lên án này lại có thể xảy ra ở đài truyền hình quốc gia. Chủ đề về việc phát hiện camera bất hợp pháp trong nhà vệ sinh nữ tòa nhà KBS khiến dư luận Hàn Quốc chấn động.
KBS (viết tắt của từ Korean Broadcasting System) là đài phát thanh và truyền hình quốc gia của Hàn Quốc được thành lập từ năm 1927. Tại Việt Nam, KBS nổi tiếng qua các chương trình ăn khách như Music Bank, Gag Concert, 1 Night 2 days, Happy together, Immortal song… và các phim đình đám như Hậu duệ mặt trời, Vườn sao băng, Bản tình ca mùa đông…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.