'Nhà thiết kế tương lai nhí’ bất ngờ loại thí sinh tiềm năng

01/09/2020 21:11 GMT+7

Nguyễn Ngọc Trang Anh, thí sinh của huấn luyện viên Ruby Phạm được đánh giá cao nhất đội và nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo nhưng bất ngờ bị loại khiến khán giả truyền hình tiếc nuối.

Tập 13 chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn, kết quả bất ngờ. Cụ thể, dù được ban giám khảo dành tặng nhiều lời khen hoàn thành tốt phần thi thử thách nhưng đội huấn luyện viên Ruby Phạm đã bị ban tổ chức áp đặt loại cùng lúc 2 thí sinh, trong đó có Nguyễn Ngọc Trang Anh, thí sinh từng nhận được “cơn mưa lời khen” của hoa hậu Hương Giang, nhà thiết kế Sỹ Hoàng và host Võ Hoàng Yến.

Các giám khảo của Nhà thiết kế tương lai nhí

Ảnh: BTC

Ở tập trước, các thí sinh của đội huấn luyện viên Ruby Phạm phải lần lượt thuyết trình và trình diễn mẫu thiết kế trước hội đồng ban giám khảo. Trong số đó, Nguyễn Ngọc Trang Anh là thí sinh có phần thể hiện nổi bật với mẫu thiết kế được đánh giá mang tính ứng dụng cao và có tính thương mại hiệu quả trong ngành công nghiệp thời trang.
Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà yêu cầu chấm bản phác thảo do sự khác biệt giữa bản vẽ và sản phẩm thực tế. Tuy nhiên hoa hậu Hương Giang lại không đồng tình, cô cho rằng có sự thay đổi phom dáng, đây là điều ban giám khảo mong đợi sau 2 bộ sưu tập an toàn của 2 huấn luyện viên Hà Nhật Tiến và Ruby Phạm. Host Hoàng Yến cho rằng ý kiến của Hương Giang không công bằng cho các thí sinh nhí. Nhà thiết kế Sỹ Hoàng đã giảng hòa, ông cho biết: “Từ ý tưởng ban đầu đến sản phẩm là quá trình sáng tạo không ngừng, tạo ra các sản phẩm tốt nhất, nên vấn đề này bình thường”. 

Mẫu váy tinh tế được Nguyễn Ngọc Trang Anh thực hiện nhận được nhiều lời khen từ hoa hậu Hương Giang

 Ảnh: BTC

Kết quả tập này đội chiến thắng là đội nhà thiết kế Phan Quốc An khi có những thí sinh xuất sắc của vòng thi. Thí sinh Khánh Linh (đội nhà thiết kế Hà Nhật Tiến), Quỳnh Anh và Trang Anh (đội nhà thiết kế  Ruby Phạm) phải dừng lại. Nhà thiết kế Hà Nhật Tiến cho rằng anh không đồng ý và không vui với quan điểm của ban giám khảo so với định hướng anh vạch ra cho thí sinh của mình. Nhà thiết kế Ruby Phạm cho biết kết quả chưa chính xác với thực tế, tại sao lại loại cùng lúc 2 thí sinh của đội mình. Bên cạnh đó, thiết kế áo dài của Trang Anh với sự hỗ trợ của mẫu nhí Cherry An Nhiên cũng nhận được sự quan tâm, yêu thích của khán giả truyền hình. Vì vậy, kết quả loại của tập 13 khiến cho nhiều người rất bất ngờ.
Dù bị loại nhưng Trang Anh vẫn thể hiện sự lạc quan, bé chia sẻ: “Con cảm thấy rất là buồn vì bản thân thiếu một chút may mắn để có thể tiếp tục đồng hành cùng các bạn. Nhưng con sẽ tiếp tục cố gắng hết sức và không ngừng hoàn thiện bản thân mình để gặt hái thành công trong tương lai’.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.