Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tiết lộ lý do nhận con nuôi thứ 7

21/10/2020 13:02 GMT+7

Đỗ Mạnh Cường khâm phục sức sống mãnh liệt của Rồng dù từng bị mẹ phá bỏ. Anh khẳng định sẽ mang đến cho con một gia đình, tương lai tươi sáng hơn.

Mới đây, thông tin Đỗ Mạnh Cường nhận thêm con nuôi thứ 7 là Cà Phê được cư dân mạng quan tâm. Khi về sống chung, anh quyết định đổi tên thân mật của con là Rồng, tên chính thức là Đỗ Phạm Hoàng Long. Nhà thiết kế kỳ vọng với tên gọi này, bé sẽ có sự phát triển tốt đẹp trong tương lai, vươn lên đầy mạnh mẽ sau khi đã trải qua một cuộc chiến để giành giật sự sống.
Đỗ Mạnh Cường tiết lộ bé Rồng từng bị phá bỏ lúc 27 tuần tuổi. Nhưng nhờ sự hỗ trợ của một số cá nhân tại Hà Nội, em được cứu sống. Cụ thể, có những thành viên đã chờ 3 ngày 2 đêm để giải cứu bé khi mẹ phá bỏ. Sau đó, Rồng được đưa đến bệnh viện để điều trị, tiếp sức trong 3 tháng. Tại Hà Nội, con nuôi thứ 7 của Đỗ Mạnh Cường có cha mẹ đỡ đầu, phụ giúp chăm nom trong suốt những tháng qua. Hiện, bé đã được 5 tháng tuổi.
“Nhìn hình ảnh bé mới ra đời tôi bị ám ảnh. Tôi không thể tưởng tượng được một đứa trẻ sinh ra 27 tuần tuổi lại có sức sống mãnh liệt như thế. Tôi quyết định nhận nuôi bé nhanh chóng. Nhiều người nói thôi hãy dành thời gian chăm sóc 6 bé ở nhà vì đã quá vất vả rồi, nhưng tôi có một sự linh cảm nào đó rất đặc biệt với bé”, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Nhà thiết kế được nhiều người gọi với danh xưng "ông bố nhiều con" của showbiz Việt

Ảnh: FBNV

Trong thời khắc nhận bé từ tay cha mẹ đỡ đầu, Đỗ Mạnh Cường rơi nước mắt vì xúc động. Anh nghĩ điều tốt nhất có thể làm là cho bé một gia đình, một tương lai tươi sáng hơn. Nhà thiết kế cũng khá lo lắng khi nhận thêm con nuôi vì sợ các bé khác còn nhỏ, có thể sinh ra cảm giác buồn vì thời gian đầu Rồng sẽ được chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên, sau khi nghe Nhím, Tít nói sẽ yêu thương em, anh càng có động lực để quyết định nhận nuôi Rồng.
Cùng ra Hà Nội đón bé còn có Nhím, con nuôi đầu tiên của Đỗ Mạnh Cường. Hai bố con phải dậy từ 3 giờ sáng để chuẩn bị. Nhím không giấu được sự háo hức khi gặp em. Cậu bé hứa với bố sẽ luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc Rồng. Trước nhiều thắc mắc khi nhận thêm con nuôi thứ 7, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường có đổi tên thương hiệu mới hay không, anh cho biết: “SIXDO là một cái duyên sau khi nhận 6 con. Đó là một thương hiệu gắn liền với mục đích, ý nghĩa nhân văn mà tôi đang thực hiện và sau này các con sẽ tiếp tục làm. SIXDO sẽ là một ngôi nhà chung của những trẻ em mồ côi, chứ không chỉ dừng lại ở việc nhận một vài đứa trẻ”.
Hiện tại dù đang bận rộn chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho show diễn vào ngày 24.10, nhưng nhà thiết Đỗ Mạnh Cường vẫn dành thời gian chăm sóc, gần gũi với bé Rồng. Anh chia sẻ tuy mệt, nhưng luôn có một niềm vui, hạnh phúc lớn lao đang tồn tại trong mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.