Nhà sản xuất nhạc Hàn Quốc bị bắt vì cưỡng dâm em gái của bạn

10/06/2020 17:17 GMT+7

Theo TV Chosun, một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc đã bị bắt giữ vì có hành vi tấn công tình dục em gái của một người bạn.

Tin tức nhà sản xuất nhạc (gọi tắt là A) hiếp dâm em gái người quen đang dấy lên nhiều cuộc tranh luận bởi những tình tiết khiến công chúng phẫn nộ. Chuyện xảy ra vào đầu tháng 4.2020, khi A sang nhà một trong những người bạn nữ của mình ăn và uống rượu bia từ khuya đến tận sáng sớm hôm sau. Bữa nhậu có sự góp mặt của A, người bạn và em gái của người bạn này.
Khi tàn cuộc vui, họ quyết định về phòng riêng mỗi người để nghỉ ngơi. A đợi mọi người ngủ say rồi sang phòng cưỡng bức em gái của bạn. Người chị bị đánh thức và nhanh chóng chất vấn A, nhưng nghi phạm không ngừng phủ nhận tất cả cáo buộc. A đã bị bắt vào ngày 29.5 về tội tấn công tình dục khi có kết quả ADN, song vụ việc chỉ mới được công bố rầm rộ vào tối 9.6 (giờ địa phương).

Nhà sản xuất đã cùng ăn nhậu với bạn và nạn nhân trước khi ra tay

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Hành động của A chịu sự chỉ trích kịch liệt từ cộng đồng mạng. Nhiều người thương xót cho cả nạn nhân lẫn người chị gái chơi nhầm bạn, đưa yêu râu xanh vào nhà. Hiện mọi chuyện đang được điều tra.
Trước làn sóng tức giận từ công chúng, tên tuổi của nghi phạm vẫn chưa được công bố cụ thể. TV Chosun chỉ bật mí rằng A là một nhà sản xuất danh tiếng và được biết đến rộng rãi khi ca khúc mà người này thực hiện đã đạt thành tích cao trong bảng xếp hạng Billboard Hàn Quốc vào những năm 2010. Gần đây A cũng sáng tác cho các nhóm nhạc nữ.
Cũng trong ngày 9.6, làng giải trí Hàn Quốc đón nhận thêm tin tức một nữ diễn viên giấu tên kiện một cựu vận động viên trượt tuyết vì tội quấy rối tình dục. Cô tiết lộ rằng bản thân đã bị suy nhược tinh thần sau quãng thời gian liên tục nhận các tin nhắn quấy rối từ người này. Được biết, vận động viên trượt tuyết này từng đại diện Hàn Quốc dự Thế vận hội Olympic mùa đông, hiện đã "về hưu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.