Nhà sản xuất ‘Người tình phỉ thúy’ đưa Trịnh Sảng ra tòa

25/02/2021 07:43 GMT+7

Theo trang 163 , nhà sản xuất Người tình phỉ thúy đã khởi kiện Trịnh Sảng vì vi phạm hợp đồng.

Hôm 24.2, các phương tiện truyền thông Hoa ngữ đồng loạt đưa tin công ty Đông Khải Chi Tinh - một trong những đơn vị sản xuất phim Người tình phỉ thúyTrịnh Sảng đang có tranh chấp pháp lý. Cụ thể, nhà sản xuất này đệ đơn kiện người đẹp 30 tuổi vì cô vi phạm hợp đồng dịch vụ đã ký. Phiên tòa sẽ được mở vào ngày 23.3 tới.
Nhiều nguồn tin trong làng giải trí tiết lộ nguyên nhân của vụ kiện bắt nguồn từ loạt scandal động trời của Trịnh Sảng, bao gồm bê bối thuê người mang thai hộ và kế hoạch bỏ con. Vì dính “phốt”, sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bị “phong sát”, dẫn đến việc tác phẩm và chương trình mà cô tham gia chịu ảnh hưởng. Riêng những bộ phim chưa phát sóng (trong đó có Người tình phỉ thúy) có thể sẽ “đắp chiếu” mãi mãi. Từ khi vụ “đẻ thuê” nổ ra, các bài đăng từ tài khoản chính thức của công ty về Trịnh Sảng đều bị xóa bỏ.

Trịnh Sảng và Lee Jong Suk trong Người tình phỉ thúy

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Được biết, Trịnh Sảng đảm nhận vai nữ chính trong Người tình phỉ thúy, hợp tác cùng tài tử xứ kim chi Lee Jong Suk. Dự án được hoàn thành vào năm 2016, song lại vướng lệnh hạn chế các nội dung/nghệ sĩ từ Hàn Quốc nên không thể ra mắt. Quãng thời gian cuối 2020 - đầu năm 2021, lệnh cấm được nới lỏng, một thành viên trong ê-kíp đã úp mở Người tình phỉ thúy rục rịch được “thả xích”.
Tuy nhiên, bộ phim một lần nữa lao đao vì scandal quá lớn của Trịnh Sảng. Khán giả nhận xét khả năng Người tình phỉ thúy được phát sóng là hoàn toàn vô vọng. Cách đây không lâu, cộng đồng mạng còn phát hiện thời gian chiếu của phim trên Douban đã được chỉnh thành năm 2030. Song, đây chỉ là một con số tượng trưng và ít mang tính tham khảo.

Hai diễn viên từng có tin đồn "phim giả tình thật" trong lúc quay Người tình phỉ thúy 

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Trên mạng xã hội, không ít người cho rằng Trịnh Sảng không may bị đem ra “hứng đạn”. Bởi ban đầu, Người tình phỉ thúy lỡ hẹn với khán giả bởi lệnh “hạn Hàn”, không hề liên quan đến nữ diễn viên. Thế nhưng, cũng có nhiều bình luận khẳng định Trịnh Sảng phải chịu trách nhiệm. Bởi nếu cô không dính lùm xùm, Người tình phỉ thúy còn chờ đợi cơ may được ra mắt, còn giờ đây, do cô mà tác phẩm Trung - Hàn này chắc chắn sẽ “tồn kho”.
Ngoài Người tình phỉ thúy, hai bộ phim Tuyệt mật giảThiện nữ u hồn do Trịnh Sảng đóng vai chính cũng lao đao. Trong khi đó, Lưu lão căn 4 đã cắt bỏ toàn bộ cảnh của cô, mời các diễn viên quay lại những phân đoạn này. Ước tính, bê bối của mỹ nhân 9X ảnh hướng đến 11 công ty điện ảnh và 12 nhãn hàng, số tiền mà cô phải bồi thường lên đến 920 triệu nhân dân tệ (3.275 tỉ đồng).

Trương Hằng và Trịnh Sảng cũng sẽ ra tòa vào tháng 3 tới

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Đáng chú ý, kiện tụng giữa Trịnh Sảng và nhà sản xuất Người tình phỉ thúy diễn ra gần ngày với vụ kiện giữa cô và tình cũ Trương Hằng về quyền nuôi con. Trong sáng 24.2, Trương Hằng cũng cập nhật về tình hình hai đứa con ở Mỹ. Trên Weibo, thiếu gia xứ Trung này tiết lộ đã được phê duyệt gia hạn visa và cảm thấy nhẹ nhõm khi tòa án bác bỏ đơn dời phiên tòa của Trịnh Sảng. Trang 163 dự đoán anh có thể đưa hai con từ Mỹ về Trung Quốc.
Trương Hằng sau đó đã xóa dòng trạng thái này. Hiện, nhiều người hi vọng vụ án tranh giành con cái này có thể sớm kết thúc để hai đứa trẻ được về quê hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.